JobThai
เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรมการจราจรและขนส่ง โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากว่า10ปี บริษัทให้บริการทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยคณะทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการวางแผนหลักการขนส่ง การศึกษาความเหมาะสมของโครงการ การออกแบบรายละเอียด การควบคุมงานก่อสร้าง และการบริหารงานโครงการ โดยคำนึงถึงมาตรฐาน คุณภาพ และประสิทธิภาพการให้บริการที่ปรึกษาในมาตรฐานระดับสากล ทั้งนี้จุดมุ่งหมายหลัก คือ การให้บริการด้านที่ปรึกษาที่เน้นความเป็นเลิศ ความเชี่ยวชาญระดับสากล การทำงานอย่างอิสระ และมีความคิดสร้างสรรค์ โดยการประสานความร่วมมือ และการระดมความคิดจากประสบการณ์ที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญชาวไทยและชาวต่างประเทศ ด้วยความตั้งใจที่จะผสมผสานการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อยกระดับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดพนักงาน - ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าเดินทางและค่าที่พัก - ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ ฟรี - งานเลี้ยงวันเกิด - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำเทศกาล
zero position th
ติดต่อ
บริษัท พีเอสเค คอนซัลแทนส์ จำกัด (PSK Consultants Co., Ltd.)
1199 อาคารปียวรรณทาวเวอร์ ชั้น 24-25 ถนนพหลโยธิน
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.pskconsultants.com
วิธีการเดินทาง
BTS สถานีอารีย์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด