JobThai
บริษัท อินเทนซีฟ เมคคานิคส์ จำกัด
INTENSIVE MECHANICS CO.,LTD. Is responsible to some of Thailand largest marine construction project through premier expertise plant and international contract. All kind of marine works are our daily routine we expertise in port engineering and construction such as landing pier, port facilities, dockyard pontoon, embankment including dredging work. บริษัท อินเทนซีฟ เมคคานิคส์ จำกัด ดำเนินกิจการรับเหมาก่อสร้างงานวิศวกรรมทางน้ำ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2528 ด้วยทุนจดทะเบียน 100,000,000.00 บาท บริษัทฯ มีผลงานที่ดำเนินการก่อสร้างงานวิศวกรรมทางน้ำให้กับหน่วยงานราชการเป็นหลัก และรับดำเนินการก่อสร้างงานวิศกรรมทางน้ำให้กับบริษัทเอกชนด้วยเช่นกัน ตัวอย่างผลงานและมูลค่างานที่ผ่านมาขอบริษัทฯ ได้แก่; 1.งานก่อสร้างท่าเทียบเรือศุลกากรเกาะสีชัง จ.ชลบุรี มูลค่างาน194,999,444.00 บาท 2.งานก่อสร้างศูนย์บริการจอดรถและเรือเพื่อพัฒนาระบบขนส่งมวลชนทางบกและทางทะเล อ. พัทยา จ.ชลบุรี มูลค่างาน 237,344,000.00 บาท 3.งานก่อสร้างท่าเทียบเรือ บจก.พูลวณิชย์ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มูลค่างาน 28,700,000.00 บาท ขณะนี้บริษัทฯ ยังได้มีการขยายกิจการเข้าไปสู่ธุรกิจในส่วนของการพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในองค์กร และแบรนด์ของบริษัทฯ เพื่อรองรับการเติบโตของกิจการในอนาคตอันใกล้ ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ มีความต้องการที่จะรับบุคลคลที่มีความสามารถและพร้อมที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถในการปฎิบัติงานทั้งในภาคทฤฎีและบฏิบัติ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งและเติบโตไปพร้อมกันกับองค์กร
สวัสดิการ
+ ประกันสังคม + O.T. + เบี้ยขยันจากการประเมินศักยภาพในการทำงาน + เบี้ยกันดาร กรณีที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด + เลี้ยงอาหารกลางวันทุกวันเสาร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน + กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา + กองทุนเพื่อการอบรมสำหรับพัฒนาศักยภาพในการทำงานให้กับองค์กร + เงินสมทบจากบริษัทฯ เพื่อช่วยเหลือกรณี แต่งงาน,คลอดบุตร, หรือบุคคล ในครอบครัวเสียชีวิต + งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีภายในบริษัทฯ + เดินทางไปดูงานต่างประเทศกับผู้บริหาร + ท่องเที่ยวประจำปีทั้งในและต่างประเทศกับบริษัทฯ + กรณีทำงานครบตามจำนวนปีที่ระบุไว้ในระเบียบบริษัทฯ พนักงานจะได้รับสวัสดิการพิเศษ อื่นๆ เพิ่มเติมอีก นอกเหนือจากที่กล่าวมาในข้างต้น
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อินเทนซีฟ เมคคานิคส์ จำกัด
101/30 ซ.บางนา-ตราด 42 ถ.บางนา-ตราด บางนา
แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: www.Intensive-Mechanics.com
วิธีการเดินทาง
บริษัทฯ ตั้งอยู่ในซอยบางนา-ตราด 42 เมื่อเดินทางเข้ามาในซอยแล้ว บริษัทฯจะตั้งอยู่ต้นซอยที่ 5 ทางด้านซ้ายมือ ซึ่งจะสามารถมองเห็นป้ายบริษัทฯได้อย่างชัดเจน (ซอยบางนา-ตราด 42 อยู่ตรงข้ามกับ รพ.ไทยนครินทร์)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด