JobThai
จีโอดีส เป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้าแบบครบวงจรในทวีปยุโรปและทั่วโลก จีโอดีส ถูกจัดอันดับให้เป็นบริษัททางด้านการขนส่งและโลจิสติกส์อันดับที่ 1 ในฝรั่งเศส และอันดับที่ 4 ของของยุโรป มีพนักงานรวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 คนใน 120 ประเทศทั่วโลก บริษัท จีโอดีส ไทย จำกัด ให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าทั้งการนำเข้าและส่งออก บริการดำเนินพิธีการทางด้านศุลกากร การกระจายสินค้าไปยังส่วนต่างๆทั้งในและต่างประเทศ บริการให้เช่าโกดังสินค้า โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ ระบบและวิธีการที่มีนวัตกรรมทันสมัย รวมทั้งพันธกิจ วิสัยทัศน์ และค่านิยมขององค์กร ยังสนับสนุนและส่งเสริมให้เราสามารถให้บริการกับลูกค้าเฉกเช่นพันธมิตร และบริษัทฯยังผ่านการรับรองระบบต่างๆ เช่น ISO9001, ISO14001, OHSAS18001, AEO, IIP เพื่อพัฒนาคุณภาพให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียกับบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯก่อตั้งในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2521 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 50 และมีสาขาที่สุวรรณภูมิ สาขานางนา สาขาแหลมฉบัง สาขาบางพลี และสาขาสะเดา มีพนักงานรวมทุกสาขารวมถึงที่ประจำสำนักงานของลูกค้าประมาณ 200 กว่าคน บริษัทฯกำลังหาผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ที่สนใจร่วมงานและก้าวไปสู่อนาคตด้วยกันกับเรา
สวัสดิการ
- วันหยุดพักร้อน 15-20 วันต่อปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสุขภาพ IPD,OPD,ทำฟัน - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - ยูนิฟอร์มพนักงาน - เงินช่วยเหลืองานศพ - เงินช่วยเหลืองานแต่งงาน - กิจกรรมสัมมนาท่องเที่ยวประจำปี - เลี้ยงฉลองเทศกาลปีใหม่ - ลาแต่งงาน 6 วัน - ลาบวช 7 วัน - รางวัลอายุงานครบ 10,20,30 ปี - และอื่นๆตามที่กฎหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จีโอดีส ไทย จำกัด
207 ซอยแสงอุทัย ถนนสุขุมวิท 50
แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.geodis.com
วิธีการเดินทาง
- สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช (เข้าทางเทสโก้โลตัส ซอยสุขุมวิท 50)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด