JobThai
บริษัทก่อตั้งมามากกว่า 20 ปี ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับทางด้านงานบริการซ่อมบำรุงมอเตอร์และเจนเนอเรเตอร์ กัฟเวอร์เนอร์ งานกลึง เทอร์ไบ คอมเพรสเซอร์ ตรวจเช็คเบรคเกอร์ บริการซ่อมบำรุงหม้อแปลงไฟฟ้า พันขดลวดหม้อแปลง เป็นต้น ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ จังหวัดนครปฐม และมีสาขาตั้งอยู่ที่จังหวัดระยอง (นิคมอุตสาหกรรมดับบิวเอชเอ) ทางบริษัทกำลังขยายกิจการที่เพิ่มขึ้น จึงต้องการเปิดโอกาศให้ผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และต้องการความก้าวหน้าพร้อมที่จะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานไปพร้อมกับบริษัท
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3. โบนัสประจำปี ปีละ 2 ครั้ง (มีนาคมและธันวาคม) 4. เบี้ยเลี้ยงกรณีออก Site 5. งานสัมมนาประจำปี (Year End Party ) 6. รถรับ-ส่ง 7. ประกันชีวิต
8. ประกันอุบัติเหตุ 9. ประกันสุขภาพ (ค่ารักษาพยาบาล) 10. ค่าใบประกอบวิชาชีพ ต่างๆ 11. Notebook/โทรศัพท์ประจำตำแหน่ง/ค่าโทรศัพท์ 12. การอบรมสัมมนาทั้งในประเทศและต่างประเทศ 13. สวัสดิการอื่นๆ ตามตำแหน่งงาน
ติดต่อ
บริษัท เอ็มเออาร์ซี (ไทยแลนด์) จำกัด
3 หมู่ 6 ถนนพุทธมณฑลสาย 7
ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73110
เว็บไซต์: http://www.marcthailand.com
วิธีการเดินทาง
อยู่ใกล้กับหมู่บ้านเอื้ออาทรสาย 7
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด