JobThai
  • บริษัท อิมเมจเฟอร์นิเจอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเฟอร์นิเจอร์ โดยเป็นผู้นำทางด้านการผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ด เฟอร์นิเจอร์เหล็ก ทุกประเภท ทั้งสินค้าที่เป็นชุด Home Furniture , Office Furniture , และ Colour Box ในด้านผู้จัดจำหน่าย บริษัทได้มีระบบการขนส่งสินค้าทั่วประเทศ ด้วยรถขนส่งของบริษัทเอง จึงทำให้สามารถจัดส่งสินค้าได้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าในประเทศ และ ต่างประเทศ ตลาดในประเทศแบ่งเป็น ร้านค้าปลีก 400 ร้านค้า และ ห้างสรรพสินค้า เช่น Big C เป็นต้น ส่วนตลาดต่างประเทศ ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าชาวญี่ปุ่น
  • บริษัท อิมเมจ ดีไซน์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นบริษัทที่ดูแลด้านการทำการตลาดและเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายสินค้าเฟอร์นิเจอร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งการดูแล ด้านการนำเข้าสินค้า เฟอร์นิเจอร์ จากต่างประเทศเพื่อจัดจำหน่ายภายในประเทศ นอกจากนี้ยังรับบริการออกแบบและตกแต่งภายใน คอนโดมีเนียม โชว์รูม และงานโครงการต่างๆ
  • สวัสดิการ
    - โบนัสประจำปี - การปรับเงินเดือนประจำปี - บ้านพักพนักงาน - ชุดยูนิฟอร์ม - วันหยุดพักผ่อนประจำปี(พักร้อน) - งานเลี้ยงสังสรรค์(ปีใหม่) - แสดงความยินดี(สมรส,คลอดบุตร,อุปสมบท) - ของเยี่ยมไข้กรณีพนักงานเจ็บป่วย - ซื้อสินค้าโรงงานในราคาพนักงาน
    zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท อิมเมจเฟอร์นิเจอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ จ.ระยอง) / บริษัท อิมเมจ ดีไซน์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด(กทม.)
    123 ม. 4
    ตำบลกระแสบน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21110
    เว็บไซต์: http://www.imagefurniture.net
    วิธีการเดินทาง
    จาก อ.บ้านบึง ถนน บ้านบึง-แกลง มุ่งหน้าสู่ อ.แกลง ผ่านแยก อ.วังจันทร์ มาประมาณ 10 กม. สังเกตุขวามือ ฝั่งตรงข้ามถนนจะมีศาลเจ้า ชื่อศาลเจ้าพ่อเขาจิก(มีรูปปั้นไก่จำนวนมาก) ให้เลี้ยวซ้าย เข้ามาทาง บ้านคลองป่าไม้ ประมาณ 2 กม. จะเห็นสะพานข้ามคลอง สังเกตุขวามือหน้าโรงงานมีตู้ATM ธ.ออมสิน(สีชมพู) มาจากตลาดสามย่าน(อ.แกลง) จากแยกภิบาลพัฒนา(ถนนสุขุมวิทตัดกับถนนบ้านบึง-แกลง) เลี้ยวเข้าถนนบ้านบึง-แกลง มุ่งสู่ อ.บ้านบึง ประมาณ 8 กม. จะพบทางโค้งซ้ายผ่านภูเขา(เขาจิก) ให้ ยูเทิร์นกลับรถ และเลี้ยวซ้ายเข้าถนน บ้านคลองป่าไม้ ประมาณ 2 กม. จะเห็นสะพานข้ามคลอง สังเกตุขวามือหน้าโรงงานมีตู้ATM ธ.ออมสิน(สีชมพู)
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด