JobThai
เริ่มแรกได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2514 ประกอบธุรกิจผลิตพื้นยางรองเท้า รับจ้างผลิตพื้นรองเท้าส่งให้กับยี่ห้อต่างๆ เช่น BATA ADIDAS NIKE เป็นต้น ด้วยประสบการณ์ความรู้ที่มีสามารถนำมาต่อยอดเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางปูพื้น เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าที่ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย เหมาะกับงานโครงการ และงานทั่วไปที่ใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร ทีมผู้บริหารได้ทำการวิจัยและพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลาย ด้วยความมุ่งมั่นภายใต้การควบคุมดูแลโดยทีมผู้บริหาร ในการพัฒนาสินค้าและบริการไปจนถึงการให้บริการเป็นที่ปรึกษา ติดตั้ง รับประกัน จากบุคลากรและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้แบรนด์ “LARMMIN” ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและผ่านมาตราฐานการทดสอบตามขั้นตอน มอก.2682,2683 ทางบริษัทฯยังคำนึงถึงการมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างคู่ค้า ลูกค้าในทุกระดับ เพื่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
สวัสดิการ
- การพิจารณาขึ้นเงินเดือนประจำปี - การพิจารณาโบนัสประจำปี - ประกันสังคม - ค่าน้ำมันรถ/ค่าเสื่อมรถ/ค่าทางด่วน (บางตำแหน่ง) - ค่าโทรศัพท์/ค่าโรงแรม (บางตำแหน่ง) - ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) - ค่าล่วงเวลา (OT) - วันหยุด-วันลาตามกฏหมาย
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ทริปท่องเที่ยวประจำปี - โปรมแกรมตรวจสุขภาพประจำปี - ฝึกอบรม สัมนา พัฒนาทักษะ - ซื้อสินค้าของบริษัทในราคาพิเศษ - เงินของขวัญพิเศษเนื่องในโอกาส วันเกิด งานแต่ง งานอุปสมบท...
ติดต่อ
บริษัท สินเจริญรับเบอร์ จำกัด
349 หมู่ 1 ถ.สุขุมวิท
ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
เว็บไซต์: https://www.larmmin.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด