JobThai
บริษัทฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำยาทำความเย็นจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้แบรนด์โฟเรน(FORANE)ซึ่งบริษัทฯเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเป็นระยะเวลา 40 ปี จนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ วางเป้าหมายในการขยายงานเพื่อให้ครอบคลุมเขตพื้นที่ทั่วประเทศไทย จึงมีความประสงค์รับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน พร้อมที่จะก้าวพัฒนาไปกับเรา
สวัสดิการ
- เบี้ยร้อน - เบี้ยขยัน - โบนัส - ท่องเที่ยวประจำปี - มีสวัสดิการด้านการกีฬาของบริษัทฯ - บริษัทฯ มีบ้านพักพนักงานให้ - มีประกันสังคม และอื่นฯ - ชุดยูนิฟอร์ม - เลี้ยงสังสรรค์กลางปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ด็อทแบมบู (กรุงเทพ) จำกัด
37/4 หมู่ 2 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย
ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140
เว็บไซต์: http://www.dotbamboo.com/
วิธีการเดินทาง
- มีรถเมล์สาย 1003 (บางบัวทอง-ท่าน้ำนนท์ ผ่านด้านหน้าบริษัทฯ) - มีรถเมล์สาย 1024 (บางบัวทอง-พระราม 5 ผ่านด้านหน้าบริษัทฯ ) - มีรถเมล์สาย 134 (บางบัวทอง-หมอชิด ลงสี่แยกบางพลู) - มีรถเมล์สาย 388 (ปากเกร็ด-ศาลายา ลงสี่แยกบางพลู) - มีรถเมล์สาย 528 (ไทรน้อย - อนุสาวรีย์ชัย ลงสี่แยกบางพลู) - รถตู้ (ตลาดบางบัวทอง , เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน , ไทรน้อย , ม.พฤกษา 3 ลงที่สี่แยกบางพลู และต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้าง)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด