JobThai
Quick Office Group สถาบัน Metis Education Center เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษ-จีน มีสาขาทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา ได้ขยายตลาดด้านภาษาอย่างกว้างขวาง เป็นผู้นำการศึกษาภาษาแบบออนไลน์ในภูมิภาคเอเซียตะวันตกเฉียงใต้ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาหลักสูตรในด้านการพัฒนกาเทคนิคการสอบเช่น TOEIC, TOEFL, IELTS ที่เปิดดำเนินการมากว่า 18 ปี มีจุดมุ่งหมายให้การใช้เทคนิคต่างๆ ในการพัฒนาภาษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้เทคโนโลยีในยุคดิจิตอล มาพัฒนาระบบ E-LEARNING มาโดยเฉพาะ เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาในประเทศที่ไม่มีภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก ให้มีทางลัดในการเข้าถึงและเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว อย่างมั่นใจและมีความกล้าในการใช้ภาษา เพื่อส่งผลให้ใช้งานได้ใกล้เคียงเจ้าของภาษามากที่สุด ปัจจุบัน กำลังมีการขยายงานในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ต้องการทีมงานที่มีวิสัยทัศน์ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมพัฒนาประเทศชาติ ด้วยการเป็นจุดเริ่มต้นในด้านภาษาเพื่อการต่อยอดในโลกกว้างในศาสตร์และวิชาการต่างๆ ให้กับประชาชนในประเทศ โดยเฉพาะภาคราชการ ขณะนี้ เราต้องการพนักงานเป็นจำนวนมาก ทั้งงานขายและอาจารย์สอนภาษาจีน และภาษาอังกฤษ เพื่อร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
*รายได้รวมต่อเดือนเริ่ม 30,000-50,000++ *มีฐานเงินเดือนเริ่ม 15,000-30,000 บาท(ต่อรองได้) *มีการประเมินทุกๆ 3 เดือน เพื่อปรับฐานเงินเดือน รับโบนัส และพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง *โอกาสในการเลื่อนเป็นผู้จัดการภายใน 6-12 เดือน *มีโบนัส รายเดือน/สัปดาห์ (ตามผลงาน) *คอร์สเรียนภาษาอังกฤษราคาพิเศษ สำหรับพนักงาน *ประกันสังคม *ค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าล่วงเวลา *วันหยุดตามราชการ *วันลาพักร้อน 12 วัน/ปี *วันลาป่วย 30 วัน/ปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ควิก ออฟฟิศ จำกัด
67 Top Supermarket, 3rd floor
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.metisedu.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด