JobThai
CardXบริษัทในเครือของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)มีความต้องการขยายธุรกิจในด้านบริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตให้กับทางลูกค้าที่หลากหลายมีการพัฒนาคุณภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ฝ่ายงานบริการสินเชื่อบุคคลจึงมีความต้องการบุคลากรที่พร้อมพัฒนาตนเอง ร่วมคิด ร่วมทำ เติบโตไปพร้อมกับCardX(SCB)
สวัสดิการ
1. รายได้ขึ้นอยู่กับผลงาน + คอมมิสชั่น(รายได้สูงมาก) 2. นั่งทำงานประจำออฟฟิส+ออกบูธตามสถานที่ เสนอขายสินเชื่อบุคคลทางโทรศัพท์ 3. พนักงานขายมีการฝึกอบรมและสอนงานก่อนปฏิบัติงานจริง 4. ทำงานทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.30 และ หยุด เสาร์อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ หมายเหตุ : 1.ไม่ใช่งานขายประกันหรือธุรกิจขายตรง 2.ผ่านการสัมภาษณ์ สามารถเริ่มงานทันได้ทันที 3.ต้องการคนที่อยากมีรายได้สูง มีความขยัน+รับผิดชอบได้ดี 4.มีความก้าวหน้าในสายงานเร็วมาก!! *** สัมภาษณ์และทราบผลทันที ***
zero position th
ติดต่อ
CardX.(ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน)
ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ อาคารอีส(DSA.ชั้น4)เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
วิธีการเดินทาง
ลงสถานี BTS รัชโยธิน ประตูที่2 (เดินสกายวอล์คมาที่เมเจอร์รัชโยธินข้ามฝั่งมาธนาคารไทยพาณิชย์ อาคารอีส ชั้น 4
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด