JobThai
บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านขายขนมวาฟเฟิลขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ The Waffle มาแล้ว 19 ปี ปัจจุบันเรากระจายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และด้วยเราเป็นบริษัทที่มีโรงงานผลิตวาฟเฟิลเป็นของตัวเอง จึงสามารถผลิตขนมวาฟเฟิลได้ทั้งแป้งวาฟเฟิลสำเร็จรูปแบบแช่แข็ง และวาฟเฟิสำเร็จรูปที่วางจำหน่ายใน 7-11 และเพื่อรองรับการขยายตัวและเติบโตทางด้านธุรกิจในระยะเวลาอันใกล้ จึงเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีความสร้างสรรค์และพร้อมที่จะเรียนรู้เพื่อเพิ่มทักษะให้ตัวเองในด้านการออกแบบทั้งงานโครงสร้างและกราฟฟิกเพื่อขยายธุรกิจกับโลเคชั่นที่รอให้เปิดร้านอย่างมากมาย และในวันนี้กับก้าวย่างสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี2024 เราต้องการคุณเพื่อเป็นเฟืองจักรสำคัญกับการขับเคลื่อนสู่เป้าหมายไปพร้อมกันทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงต้องการผู้ที่มีศักยภาพเข้ามาร่วมงานเพื่อให้ความตั้งใจทางธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จโดยเร็ว หากคุณสนใจหรือต้องการโอกาสความก้าวหน้าในสายงาน ที่นี่เป็นที่หนึ่งที่ให้คุณได้พิสูจน์และเติบโตได้ในอนาคต
สวัสดิการ
- ทำงานประจำ จันทร์-ศุกร์ 8.30-17.30น. - สวัสดิการตามกฎหมายกำหนด - ปรับเงินเดือนประจำปี - ประกันสังคม - โบนัส / เบี้ยขยัน - วันหยุดประจำปี (ครบ1ปี)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด
419/41-44 ซ.ศรีด่าน 29 ถ.ศรีนครินทร์
ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: https://www.thewafflesupply.com
วิธีการเดินทาง
บริษัทเดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด ฝั่งขาเข้าเมือง ระหว่างซอยแบริ่งและซอยลาซาล สังเกตด้านซ้ายมือจะเห็นปั๊มน้ำมันบางจาก และ ธนาคารไทยพาณิชย์ ตรงมาตามถนนอีกไม่เกิน500เมตร จะเห็นป้าย ซอยศรีด่าน 29 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย จะเจอแยกมุมตึกให้เลี้ยวขวาแล้วตรงเข้ามาสุดซอย บริษัท The Waffle เป็นตึกสีเทาซ้ายมือมีที่จอดรถหน้าบริษัท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด