JobThai
บริษัท ซัมเทค (ประเทศไทย) จำกัด ชลบุรี เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ [Hot Forging] ประเภท Wheel Hub ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ เป็นผู้นำด้านการผลิตเป็นอันดับหนึ่ง มุ่งมั่นในเรื่องความปลอดภัยในการทำงาน เอาใจใส่คุณภาพผลิตภัณฑ์ กับคุณภาพคนทำงาน และมุ่งมั่นจัดการสิ่งแวดล้อมให้เป็นมิตรกับคนทำงานและชุมชนแวดล้อม สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่โอซาก้า (ญี่ปุ่น) บริษัทมีโรงงานตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 3 เริ่มการผลิตตั้งแต่ปี 2556 ขณะนี้ บริษัทมีคำแหน่งงานน่าสนใจ เพื่อรองรับการผลิต และการบริหารงาน ขอเชิญผู้ที่มีคุณสมบัติทั่วไปตรงกับลักษณะงาน และสนใจสมัครงาน ในตำแหน่งดังกล่าว
สวัสดิการ
บริษัทมีนโยบายการบริหารเงินเดือนและผลตอบแทน แก่พนักงานให้เหมาะแก่พนักงานตามตำแหน่งหน้าที่ความรับผิดชอบ โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ อย่างรอบคอบเพื่อให้พนักงานของสามารถดำรงชีพได้อย่างเพียงพอและสะดวกสบาย 1.เงินเดือนค่าจ้าง เงินค่าตำแหน่ง 2.ค่าครองชีพ 3.ค่าภาษา หรือค่าทักษะ 4.ค่าเช่าบ้าน 5.ค่าอาหารและค่าอาหารโอที 6.เบี้ยขยัน เบี้ยขยันพิเศษทุก 6 - 9- 12 เดือน 7.เงินช่วยเหลืออื่นๆ อายุงาน ค่าความยากลำบากหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น 8.เงินรางวัลประจำปี/โบนัส ขึ้นกับความสามารถในการจ่ายหรือผลประกอบการของบริษัท
9.ลาอื่น เช่น ช่วยภริยาที่คลอดบุตร ลาแต่งงาน ลาร่วมงานฌนกิจ ลาอุปสมทบท เป็นต้น 10.ประกันชีวิตและสุขภาพ 11.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 12.กิจกรรมพนักงานและสันทนาการ เช่น นำเที่ยวและทัศนศึกษา วันปีใหม่ วันสงกรานต์ 13.สายการผลิต ควบคุมคุณภาพ และแม่พิมพ์ มีการอบรมพัฒนาทักษะด้านเทคนิค ณ ญี่ปุ่น 14.การอบรมและพัฒนาทักษะการจัดการและทักษะเฉพาะในสายงาน 15.ความก้าวหน้าในอาชีพ และการจ้างงานระยะยาว 16.สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น รถรับส่ง โรงอาหาร ชุดทำงานมีบริการซักรีดให้ฟรี เป็นต้น
ติดต่อ
บริษัท ซัมเทค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 219/2 หมู่ 6 นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 3
ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
เว็บไซต์: http://www.samtech.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด