JobThai
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (ชื่อเดิม บมจ. ไอเอ็นจี ประกันชีวิต) ได้รับการอนุมัติเปลี่ยนชื่อบริษัทจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 และได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อบริษัทกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556 บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทยซึ่งอยู่ในเครือของแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป (พีซีจี) ประเทศฮ่องกง ดำเนินธุรกิจรับประกันชีวิตและบริหารงานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการเงินและการประกันชีวิต บริษัทมุ่งเน้นการดำเนินงานด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่และเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายเพื่อมอบการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น อันได้แก่ แบบประกันที่หลากหลายสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกช่วงชีวิต อีกทั้งการอำนวยความสะดวกและการบริหารงานแบบโปร่งใส โดยลูกค้าของเราสามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ รายการสินไหม และติดต่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ด้วยตนเองโดยผ่านเว็บไซต์ นอกจากนี้บริษัทยังได้นำเทคโนโลยีมาใช้ เช่น การนำเสนอแบบประกันผ่านแอพพลิเคชั่นในเครื่องสื่อสารสมัยใหม่ บริษัทมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญ 500 คน มีตัวแทนขายมืออาชีพ 4,000 คน และมีสำนักงานสาขา 30 แห่งทั่วประเทศ จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าของเรามากกว่า 400,000 ราย ทั่วประเทศ จะได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ รวมทั้งการได้รับความคุ้มครองด้านประกันชีวิตและสุขภาพที่ดีซึ่งตอบสนองการวางแผนทางการเงินทุกช่วงชีวิต ซึ่งเขาจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - วันลาพักร้อน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
130-132 อาคารสินธร ทาวเวอร์3 ชั้น29 ถนนวิทยุ
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: http://www.fwd.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด