JobThai
บริษัท ดำเนินการผลิตและประกอบชิ้นส่วนตามความต้องการ และคำสั่งซื้อของลูกค้าซึ่งมีการผลิตชิ้นส่วนโลหะ พลาสติกขนาดเล็ก โดยวิธีการกลึง ตัด เจาะ เซาะร่อง ทำเกลียว ขัดผิวและล้างทำความสะอาดด้วยน้ำบริสุทธิ์ ซึ่งในกระบวนการผลิตมีการใช้เครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้สินค้ามีความเที่ยงตรงสูงระดับต่ำกว่า 10 ไมครอน บริษัทได้เพิ่มการลงทุนในส่วนของเครื่องจักร อุปกรณ์ รวมทั้งการพัฒนาด้านบุคลากรโดยมีเป้าหมายคือการเป็นผู้นำในด้านการผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีความเที่ยงตรงสูง เช่นชิ้นส่วนสำหรับฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ กล้องถ่ายรูป อุปกรณ์ถ่ายภาพ ชิ้นส่วนอากาศยานและชิ้นส่วนรถยนต์เพื่อให้สามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2540 และเริ่มผลิตในปี 2541 โดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน(BOI) และดำเนินการผลิตภายใต้ระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015, IATF 16949:2016 และ ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 ซึ่งระบบการบริหารงานดังกล่าวได้นำมาใช้ปฏิบัติเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในระบบการจัดการและคุณภาพของสินค้าและมั่นใจในระบบการผลิตที่จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุดด้านคุณภาพของสินค้าและบริการ บริษัทกำลังขยายกิจการและมีความประสงค์ที่จะรับพนักงานบรรจุเป็นพนักงานประจำ
สวัสดิการ
- รถรับส่ง - ยูนิฟอร์ม - เบี้ยขยัน - ค่าครองชีพ - ค่าตำแหน่ง / ค่าโทรศัพท์ (ขึ้นอยู่กับตำแหน่ง) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันชีวิต - สวัสดิการสมรส(จดทะเบียน) - เงินช่วยค่าจัดการศพ - เงินช่วยเหลือกรณีเดือดร้อนฉุกเฉิน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซิงเกิ้ล พอยท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)
53,53/2 ม.3 สวนอุตสาหกรรมอินทรา
ตำบลน้ำตาล อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16110
เว็บไซต์: http://spen.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด