JobThai
โรงงานสกัดน้ำมันปาล์มและโรงงานผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแก๊สชีวภาพ (Biogas) บริษัทฯ มีนโยบายแน่วแน่ที่จะดำเนินการธุรกิจให้เป็นไปในลักษณะที่ประกอบด้วยคุณธรรม และความรับผิดชอบต่อลูกค้าพนักงาน สาธารณชนและสิ่งแวดล้อม ความซื่อสัตย์และตรงต่อเวลา มีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ ความปลอดภัยในการทำงาน เป็นสิ่งที่บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ บริษัทฯ ได้ออกกฎระเบียบประเมินผลและปฏิบัติการแก้ไขเพื่อให้ การปฏิบัติการเป็นไปตามนโยบายที่วางไว้ บริษัทฯ มุ่งมั่น ให้บริการงานขายผลิตภัณฑ์ เป็นไปอย่าง ปลอดภัย ถูกต้อง ตรงเวลา รวมทั้งพัฒนาระบบบริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุด
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพกลุ่ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัสกลางปี,ปลายปี (ตามผลประกอบการ) - ตรวจสุขภาพประจำปี - บ้านพักพนักงาน - กิจกรรมปีใหม่
ติดต่อ
บริษัท กลุ่มสมอทอง จำกัด
119 หมู่ 10
ตำบลประสงค์ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84170
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด