JobThai
บริษัท ไทยทาคายา จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนญี่ปุ่น และบริษัทในเครือสหพัฒน์ ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตและส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปประเภทกางเกงยีนส์คุณภาพสูง โดยทำการตัดเย็บและฟอกกางเกงยีนส์ครบทั้งวงจร ภายใต้ลิขสิทธิ์แบรนด์ SWEET CAMEL, MRS.JEANA , D’ORO และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร (เขตยานนาวา ) และโรงงานตั้งอยู่ที่สวน อุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บริษัทมีความประสงค์จะรับบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ เข้าร่วมงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้
สวัสดิการ
1 โบนัสประจำปี 2 ปรับเงินเดือนประจำปี 3 กองทุนเงินทดแทน 4 กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 5 ประกันสังคม 6 มีสหกรณ์ออมทรัพย์ 7 โครงการเงินกู้สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ 8 เงินช่วยเหลือต่างๆ 9 ตรวจร่างกายประจำปี 10 การฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอกบริษัท 11 เครื่องแบบพนักงาน 12 ห้องพยาบาล(มีแพทย์และพยาบาลประจำ)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยทาคายา จำกัด
688 หมู่ 11 ถนนสุขาภิบาล 8 สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ (ศรีราชา)
ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20280
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด