JobThai
บริษัท ยูโร ลักเชอรี่ พาวิลเลี่ยน จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โรงแรมLe Touche' และโรงแรมยูโร ลักเชอรี่ พาวิลเลี่ยน โรงแรมใจกลางประตูน้ำ มีความต้องการรับสมัครพนักงานที่มีความรู้ความสามารถ มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและความประทับใจแบบเกินความคาดหมายให้กับลูกค้า สามารถให้การบริการอย่างดีเยี่ยม และทำงานในสภาวะที่กดดันได้ดี เรายินดีต้อนรับและเปิดโอกาสให้ผู้สมัคร รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ทุกท่านในทุกระดับตำแหน่งงาน ซึ่งมีคุณสมบัติเบื้องต้นดังนี้: -มีใจรักในการบริการลูกค้า -กล้าริเริ่ม มีความมั่นใจในตัวเอง และมีความกระตือรือร้นและแรงบันดาลใจในการทำงาน -สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และภาษาอื่นๆ(ถ้ามี)จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ -มีทักษะในการแก้ปัญหา -มีความเป็นผู้นำ สามารถทำงานเป็นทีม -ขยันใฝ่รู้ใฝ่เรียน -บุคลิกภาพ การแต่งกาย สุภาพเรียบร้อย -มีทัศนคติเชิงบวกในเรื่องต่างๆ -มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน และทักษะการประสานงานและการสื่อสารที่ดี
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -ปรับเงินเดือนประจำปี -โบนัสประจำปี ตามโครงสร้างบริษัท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ยูโร ลักเชอรี่ พาวิลเลี่ยน จำกัด (สำนักงานใหญ่)
78/1-2 ซ.แสงกาญจน์ ถ.ราชปรารภ
แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: letouchebangkok@hotmail.com
วิธีการเดินทาง
อยู่ด้านหลังโรงแรมอินทราประตูน้ำ โรงแรมLe Touche อยู่ขวามือในซอยแสงกาญจน์ เกือบสุดซอย มีโลโก้รูปเต่า
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด