JobThai
บริษัท คิง-โปร แมชชีนเนอรี่ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและจำหน่ายเครื่องจักรคุณภาพจากไต้หวัน เช่นเครื่องกลึง เครื่องมิลลิ่ง เครื่องซีเอ็นซี ฯลฯ และเครื่องจักรอื่นตามความต้องการของลูกค้า ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ขยายกิจการ โดยมีสาขาในปัจจุบัน 3 สาขา คือ สาขาพระราม 2 ซอย 65, สาขาเทพารักษ์ สมุทรปราการ, และสาขาบ่อวิน ชลบุรี บริษัทฯ มีความต้องการ บุคลากร ที่มีคุณภาพและสนใจร่วมงานกับเราเป็นจำนวนมาก เพื่อประจำการ ณ สาขาพระราม 2 บางนา บ่อวิน ชลบุรี ดังนี้ 1. ฝ่ายขาย หลายตำแหน่ง 2. ฝ่ายบัญชี-ธุรการ หลายตำแหน่ง 3. ช่างซ่อมบำรุง เครื่องมิลลิง ซีเอ็นซี 4. ฝ่ายติดตามหนี้สิน (แผนที่สถานที่ปฏิบัติงาน สามารถเข้าชมได้ที่ www.kingpromac.com) หากท่านมีคุณสมบัติครบถ้วน และอยากร่วมงานกับเรา โปรดติดต่อมาตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ ขอบคุณค่ะ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท คิง-โปร แมชชินเนอรรี่ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด
1 ซอย 65 พระราม 2
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: www.kingpromac.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด