JobThai
นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ ประเภทโฮมแคร์ ทั้งราคาปลีกและส่ง เราเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายผู้นำด้านอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เรามีความเชี่ยวชาญในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เราให้คำปรึกษาทางด้านการเลือกใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การดูแลสุขภาพนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุดประจำปี - ค่าน้ำมัน - ค่าเดินทาง (ทางด่วน) - ค่าเสื่อมรถ - คอมมิชชั่น - รางวัลการขายเมื่อทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย - ท่องเที่ยวประจำปี
ติดต่อ
บริษัท โปรแคร์เมดิคอล จำกัด
53/421 หมู่ที่ 9 ซ.เมืองทองธานี 20 ถนนบอนด์สตรีท
ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.procare.co.th
วิธีการเดินทาง
เดินทางมาจาก ถ.แจ้งวัฒนะเข้าเส้นหน้า มสธ.ตรงมาทางออกถนนติวานนท์ เลี้ยวเข้าซอย 20 หลังธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนบอนด์สตรีท บริษัทตั้งอยู่เลขที่ 53/421 หมู่บ้านลูกกอล์ฟพรีเมี่ยม ถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 ***โชคดีในการเดินทางค่ะ***
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด