JobThai
บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จํากัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการติดตามเร่งรัดหนี้สินทั้งในส่วนที่เป็นหนี้ด้อยคุณภาพและรับจ้างติดตามหนี้ครอบคลุมทุกประเภท เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต เช่าซื้อ สินเชื่อที่อยู่อาศัย และค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ รวมถึง ฟ้องร้องคดี สืบทรัพย์ และบังคับคดีทั่วประเทศไทย โดยเปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 2 ทศวรรต เจเอ็มที ประกอบธุรกิจ 2 ประเภทหลัก ได้แก่ 1) ธุรกิจให้บริการติดตามเร่งรัดหนี้ โดยบริษัทให้บริการแก่ผู้ว่าจ้างที่เป็นสถาบันการเงิน และผู้ประกอบการต่างๆ อาทิเช่น ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา อิออน ธนสินทรัพย์ โตโยต้า มอเตอร์ เป็นต้น ซึ่งประสงค์จะให้บริษัทฯ ติดตามและดำเนินการให้ลูกหนี้ของผู้ว่าจ้างชำระคืนหนี้ ขอบเขตการให้บริการ ครอบคลุมถึงการรับจ้างติดตามและจัดเก็บหนี้ รวมถึงงานด้านกฎหมาย ได้แก่ ฟ้องและสืบทรัพย์คดี 2) ธุรกิจบริหารหนี้ด้อยคุณภาพ โดยซื้อหนี้ด้อยคุณภาพจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทต่างๆ อาทิเช่น ธนาคารธนชาต แคปปิตอล โอเค ธนบรรณ อีซี่ บาย เป็นต้น และนำมาบริหารจัดเก็บหนี้ ทั้งนี้ เจเอ็มที ยังมีบริษัทในเครือ อีก 4 บริษัทคือ 1. บริษัท บริหารสินทรัพย์ เจ จํากัด เป็นบริษัทที่มีบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ทั้งในส่วนของงานปรับปรุงโครงสร้างหนี้ งานบริหารจัดการ และจำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย เรามุ่งเน้นให้มีการเจรจาปรับปรุงโครงสร้างหนี้กับลูกหนี้เป็นอันดับแรก คำนึงถึงความสามารถ ในการชำระหนี้ของลูกหนี้ รวมถึงร่วมปรึกษาหารือให้ได้ข้อยุติภายใต้แนวทางที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ลูกหนี้ที่มีศักยภาพสามารถดำเนินการชำระหนี้ได้ 2. บริษัท เจมาร์ท อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นนายหน้าประกันภัยประเภทวินาศภัย 3.บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านประกันภัยทุกประเภท 4.บริษัท บริหารสินทรัพย์ เจเค จำกัด ดำเนินธุรกิจรับซื้อหรือรับโอนสินทรัพย์ด้วยคุณภาพของสถาบันการเงิน หรือสินทรัพย์ของสถาบันการเงินที่ถูกระงับการดำเนินการ เลิก หรือ ถูกเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ธุรกิจเงินทุน หรือธุรกิจเครดิตฟองซิเอร์ ตลอดจนหลักประกันของสินทรัพย์เพื่อนำมาบริหาร
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - สวัสดิการซื้อบ้านกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันหยุดประจำปีของบริษัท - ตรวจสุขภาพประจำปี - สวัสดิการกู้ยืมเงินฉุกเฉิน - เงินเยี่ยมพนักงานกรณีคลอดบุตร
- เงินเยี่ยมพนักงานกรณีรักษาตัวที่โรงพยาบาล - เงินช่วยเหลือค่าณาปนกิจ พนักงาน และ บิดา มารดา ฯลฯ - สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ อาทิ ลิฟต์, ทางลาด, ห้องน้ำ - ประกันอุบัติเหตุ** - ส่วนลดซื้อสินค้าของบริษัทฯ ในเครือ ปฎิบัติงาน จันทร์-ศุกร์ และเสาร์ที่ 1,4,5(กรณีมี 5 เสาร์ต่อเดือน) เวลา 8.30 -17.30 น.
99 ตำแหน่ง
ดูตำแหน่งงานทั้งหมด
ติดต่อ
บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน)
187 อาคารเจมาร์ท ชั้น 4-6 ถนนรามคำแหง
แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: https://jayapp.jaymart.org/recruitment/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด