JobThai
บริษัท ไดชิ จำกัด
บริษัท ไดชิ เป็นบริษัทที่เปิดให้บริการงานสร้างเว็บไซต์ครบวงจร เรารับออกแบบรวมถึงเขียนโปรแกรมให้กับเว็บของคุณ เพื่อเป็นเว็บที่มีรูปแบบเฉพาะ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สวยงาม และสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ไม่ว่าด้านการสร้างเว็บไซต์ใหม่ หรือการอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ ตัวอย่างบริการของบริษัท เช่น การทำเว็บไซต์ , การทำ CSS Coding , และการพัฒนา Application ฯลฯ อีกทั้ง บริษัทเราเป็นที่ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบและบริการสร้างเว็บจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นมากมาย ดังนั้นคุณจึงสามารถเชื่อใจได้อย่างแน่นอนว่า ทีมงานเราทำงานอย่างละเอียด ประณีต ครบทุกขั้นตอน และในวันนี้ทางบริษัทฯ พร้อมแล้วที่จะให้บริการแก่บริษัทในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ
สวัสดิการ
- เวลาทำงาน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 -18.00 น. - ค่าเดินทาง (โดยรถโดยสารสาธารณะ รถตู้ BTS MRT รถเมล์ ยกเว้น taxi และ จักรยานยนต์รับจ้าง) - โบนัสประจำปี - ค่ารักษาพยาบาล ในกรณีทุกป่วยเนื่องจากการทำงาน - ลาพักร้อน - งานเลี้ยงประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไดชิ จำกัด
637 อาคารพร้อมพันธุ์ 1 ห้อง 5/3 ชั้น 5 ถ.ลาดพร้าว
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.daichi.co.th
วิธีการเดินทาง
โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จากสถานีพหลโยธิน ออกประตู 5 ใช้เวลาเดินประมาณ 3 นาที จะเจออาคารพร้อมพรรณทาวเวอร์ ขึ้นลิฟต์มาชั้น 5 ออฟฟิตอยู่ทางซ้ายมือ ห้องแรก
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด