JobThai
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัดดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูกว่า 30 จากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ Mercedes Benz, Porsche, Jaguar, Lexus และอื่นๆอีกมากมาย โดยเน้นคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ปัจจุบัน ทีเอสแอลฯ มีโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายทั้งหมด 3 สาขา คือสำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาขาสาทร และ สาขาภูเก็ต นอกจากนี้บริษัทฯยังมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่ม เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพฯ และภูมิภาคทั่วประเทศ "เป็นผู้นำเข้ารถยนต์อิสระอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยสินค้าที่ได้มาตรฐาน การบริการที่มีคุณภาพและประสบการณ์เหนือความคาดหมาย"
สวัสดิการ
1. โบนัส และปรับเงินเดือนประจำปี 2. เบี้ยขยัน 3. กองทุนประกันสังคม / กองทุนทดแทน 4. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 5. ประกันสุขภาพแบบกลุ่ม 6. สวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย 7. สวัสดิการเพิ่มเติม ดังนี้ - ตรวจสุขภาพประจำปี - เครื่องแบบพนักงาน - เงินช่วยเหลือกรณีพิเศษ (งานบวช, งานแต่ง,คลอดบุตร, งานศพ) - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - สิทธิลาสมรส
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ที เอส แอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
78/9 หมู่1 ถนนแจ้งวัฒนะ
ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: www.tsl.co.th
วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางด้วย - รถตู้ปากเกร็ด-ม.ราม หรือรถตู้เมืองทอง-อนุสาวรีย์ - รถเมล์สาย 52 สาย 51 สาย 356 - รถสองแถว วัดสาลีโขท่าน้ำนนทบุรี - หากมาจากปากเกร็ดมุ่งหน้าไปหลักสี่ เลยแยกเข้าเมืองทอง อยู่ก่อนถึงไฟแดงซ้ายมือเลียบคลองประปา ก่อนถึงโลตัสแจ้งวัฒนะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด