JobThai
บริษัท ไทยโปรเกรส แพคเกจจิ้ง จำกัด
บริษัท ไทยโปรเกรส แพคเกจจิ้ง จำกัด (TPP) ดำเนินการผลิตและจำหน่ายแผ่นsheetพลาสติก PP/PET บรรจุภัณฑ์และ พลาสติกขึ้นรูป เช่น ถาดอุตสาหกรรม, ถาดบรรจุอาหาร, กล่องข้าว, ถ้วยน้ำพลาสติก, ฝาปิดถ้วยน้ำ และสินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 20 ปี บริษัทฯได้พัฒนาและการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่มัคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และได้รับการประกันคุณภาพด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015, GMP, HACCP ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังขยายฐานตลาดและเพิ่มกำลังการผลิต จึงต้องการรับบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและทัศนคติที่ดีมาร่วมพัฒนากิจการของบริษัทในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เบี้ยขยัน - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี - ประกันชีวิต ( เฉพาะตำแหน่ง ) -สวัสดิการอื่น ๆ เช่น เยี่ยมไข้ ,ฌาปนกิจ ,คลอดบุตร,อุปสมบท
ติดต่อ
บริษัท ไทยโปรเกรส แพคเกจจิ้ง จำกัด
88 หมู่ 6
ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: http://www.thaiprogress.co.th
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางสาย 105 ปอ.68
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด