JobThai
ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไก่บ้านตะนาวศรี” คือความภาคภูมิใจของพวกเรา “กลุ่มตะนาวศรี” เป็นผู้นำและคิดค้นการผลิตสายพันธุ์ไก่บ้านไทยที่โดดเด่น ทั้งมาตรฐานคุณภาพที่ได้รับการรับรอง และคุณภาพของเนื้อไก่ ทำให้ผู้คนขนานนามไก่บ้านตะนาวศรีว่า “ไก่บ้านเลี้ยงด้วยสมุนไพร ปลอดภัยต่อสุขภาพ” เรามีฟาร์มเลี้ยงระบบปิดตามมาตรฐานการจัดการฟาร์มที่ดี (GAP) บนเนื้อที่กว่า 237 ไร่ และมีโรงงานผลิตไก่บ้านที่ได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน GMP, HACCP, HALAL และมาตรฐานการส่งออก (EST.197) ปัจจุบันเราขยายกิจการเปิดศูนย์กระจายสินค้าไปยังภูมิภาคต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาด และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า และนอกจากนี้เรายังมีบริษัทในกลุ่มตะนาวศรีประกอบด้วยสำนักงานใหญ่, โรงงานชำแหละไก่, ธุรกิจการแปรรูปอาหาร และธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งปัจจุบันธุรกิจกำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง หากวันนี้คุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจเดียวกันกับเรา อยากมีงานที่มั่นคง และก้าวหน้า ภายใต้สถานที่ทำงานที่ปรับปรุงใหม่ ทันสมัย ตามนโยบายการส่งเสริมให้องค์กรเป็นที่ทำงานแห่งความสุข (Happy Workplace) คุณคืออีกคน...ที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับเรา #ธุรกิจในกลุ่มตะนาวศรี 1.บริษัท ฟู้ด วิลเลจ จำกัด จ.นนทบุรี (ศูนย์กระจายสินค้า) 2.บริษัท ตะนาวศรีไก่ไทย จำกัด จ.นครปฐม (โรงงานชำแหละไก่สด) 3.บริษัท ทีแล็บ จำกัด (ศูนย์ห้องปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์) 4.บริษัท ไก่บ้านตะนาวศรี จำกัด (ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ) "องค์กรแห่งความสุข ทำงานให้สนุก เพื่อเติบโตไปด้วยกัน"
สวัสดิการ
- วันหยุดประจำปี และตามประเพณีไม่ต่ำกว่า 13 วันต่อปี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี (ลาพักร้อน)ตามอายุงาน สูงสุด 15 วันต่อปี - ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - ฝึกอบรม/สัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร ตาม Career Path - ร่วมทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์กับกลุ่มบริษัทตะนาวศรีไก่ไทย - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี และงานแข่งขันกีฬาภายใน - ร่วมกิจกรรมชมรมกีฬาแบดมินตัน ชมรมกีฬาฟุตบอล - เงินช่วยเหลือเนื่องในโอกาสต่างๆ - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการของบริษัทฯ - หอพักสำหรับพนักงานประจำโรงงานหรือฟาร์มต่างจังหวัด (บางตำแหน่ง) - ค่าเสื่อม ค่าน้ำมันรถ ค่าประกันรถยนต์ (บางตำแหน่ง)
zero position th
ติดต่อ
กลุ่มตะนาวศรี (Tanaosree Group)
75 ถ.พิบูลสงคราม
ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: www.tanaosree.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด