JobThai
บริษัท แมกซ์ไซท์ เนทเวิร์ค จำกัด
บริษัท แมกซ์ไซท์ เนทเวิร์ค จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2542 ด้วยทุนจดทะเบียน 65 ล้านบาท โดยในช่วง 2 ปีแรกของการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจโดยเป็นผู้ให้บริการสารสนเทศ (System Integration) ทั้งนี้กลุ่มลูกค้ากว่า 70 เปอร์เซนต์ของบริษัท เป็นหน่วยงานราชการ เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย กรมธนารักษ์ สำนักนายกรัฐมนตรี เป็นต้น ต่อมาในปี 2544 บริษัทฯ ได้มีแนวคิดในการเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจจากการเป็น SI มาเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ เนื่องจากได้ไปศึกษาทิศทางการพัฒนาซอฟต์แวร์มาจากต่างประเทศ และได้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านั้นซอฟต์แวร์ประเภทบริหารจัดการกระบวนการทางธุรกิจ หรือ (Business Process Management : BPM) จะได้รับความนิยม ทั้งยังจำเป็นต้องใช้ในองค์กรระดับกลางและองค์กรขนาดใหญ่อย่างแน่นอน ต่อมาในปี 2546 บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ โปรแกรม XIQMA BPM ออกสู่ตลาด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของบริษัทไมโครซอฟต์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับการตอบรับจากองค์กรต่างๆ มากมาย และเป็นที่มาของกลุ่มลูกค้ากลุ่มแรกๆ ของบริษัท จนปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาซอฟต์แวร์ XIQMA มาแล้วเป็นเวลากว่า 10 ปี และเรายังคงพัฒนาต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่อประโยชน์แก่กลุ่มองค์กรที่ให้ความสนใจซอฟต์แวร์ XIQMA ในวันข้างหน้า
สวัสดิการ
สวัสดิการ • เวลาทำงาน วันจันทร์ – วันศุกร์ หยุด เสาร์,อาทิตย์ • วันหยุดประจำปีตามปฏิทินไทย หรือตามวันหยุดธนาคาร • วันหยุดพักร้อนเมื่อทำงานครบ 1ปี จำนวน 10 วัน •ประกันสังคม •ค่าตอบแทนการทำงานนอกเวลา •ค่าเดินทางกรณีทำงานนอกสถานทื่ •กิจกรรมสันทนาการ เช่น งานท่องเที่ยวประจำปี, งานฝึกอบรม, งานปีใหม่ •อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แมกซ์ไซท์ เนทเวิร์ค จำกัด
8/18 หมู่ 1 ซอยสุภาพงศ์ 3 ถนนศรีนครินทร์
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.maxitenetwork.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด