JobThai
ดุสิตธานีเป็นสถาบันการศึกษาเอกชน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ เครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวในประเทศ ไทยมีประวัติ ก่อตั้งมาแล้วยาวนานกว่า 40 ปี และขยาย ธุรกิจสู่ ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เรามีการจัดการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพทั้งภาคทฤษฏี โดยคณาจารย์ผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการบริการ และการท่องเที่ยวโดยตรงและภาคปฏิบัติที่นักศึกษาจะได้ ประสบการณ์จากการฝึกปฏิบัติงานในสถานที่ทำงานจริง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์การเรียนที่มี คุณภาพ
สวัสดิการ
- วันหยุดประจำปี 16 วันต่อปี /ลาพักร้อนเริ่มต้น 6 วันต่อปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ+อุบัติเหตุ - สวัสดิการอาหาร 1,500 บาท/เดือน - ตรวจสุขภาพประจำปี งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - โบนัสและปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการและผลการปฏิบัติงานของพนักงาน)
ติดต่อ
วิทยาลัยดุสิตธานี
1 ซอยแก่นทอง
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: https://dtc.ac.th/about-us/
วิธีการเดินทาง
การเดินทางมาที่วิทยาลัยดุสิตธานี ท่านสามารถมาได้หลายทาง ดังนี้ 1. หากท่านเดินทางจากทางด่วนบางนา ให้เดินทางมาถนนศรีนครินทร์ วิทยาลัยอยู่ฝั่งเดียวกับห้างซีคอนสแควร์ ให้ขึ้นสะพานตรงมาชิดซ้ายเพื่อวนรถออกจากห้าง จะพบป้ายวิทยาลัยดุสิตธานีอยู่ด้านขวามือ 2. หากท่านเดินทางผ่านถนนพัฒนาการ ถนนอ่อนนุชหรือถนนศรีนครินทร์ ให้ขับตรงมาจะเห็นโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ ให้เลี้ยวเข้าซอยศรีนครินทร์ 49 3. การเดินทางโดยรถประจำทาง (ป้ายรถประจำทางอยู่หน้าโรงแรมดุสิตปริ้นเซส ศรีนครินทร์) ได้แก่ สาย 133, 145, 206, 207, ปอ. 206, ปอ. 207, ปอ. 537 4. รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลงสถานีศรีนครินทร์ 38 และเดินต่อมาซอยศรีนครินทร์ 49
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด