JobThai
ร้านเทรุ อากิ
เทรุ อากิ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น เน้นอาหารประเภทปิ้ง ย่างด้วยถ่านไม้คุณภาพสูง เปิดดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 2553 ที่ศูนย์การค้า คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ( CDC ) เป็นเวลา 3 ปี และในปลายปี 2556 ได้ย้ายร้านมาเปิดบริการที่ อารีย์ การ์เด้น ซอยอารีย์สัมพันธ์ โครงการตั้งอยู่ ตรงข้าม สำนักงบประมาณแผ่นดิน กระทรวงการคลัง ตลอดเวลาที่เปิดดำเนินกิจการ ร้านเทรุอากิได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยเป็นร้านที่ประกอบอาหารญี่ปุ่นสไตล์ โฮมเมด โดยเชพลูกครึ่ง ไทย - ญี่ปุ่น มีการรับงานอีเว้น ออกงานตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง สยามพารากอน เราจึงต้องการบุคลากรรุ่นใหม่ รักการทำอาหาร และรักงานบริการ มาร่วมเป็นเพื่อนร่วมงานกับทางร้าน และทางร้านพร้อมเปิดโอกาส ให้กับท่านที่ไม่มีประสบการณ์มาทางด้านร้านอาหาร การทำอาหาร ขอแค่คุณมีใจรัก ก็สมัครได้
สวัสดิการ
- ค่าขยันทำงาน - ค่าเบี้ยเลี้ยง - ได้ยอดขายเมื่อได้ตามเป้า - มีการปรับเงินเดือนขึ้นทุกปี แต่ต้องอยู่ที่ความสามารถและประสิทธิภาพในการทำงาน
zero position th
ติดต่อ
ร้านเทรุ อากิ
อารีย์การ์เด้น 62 ซอยพระรามหก ซอย30 ถนนพระรามหก
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: www.facebook.com/teruakirestaurant
วิธีการเดินทาง
- เส้นทาง ถนนพระรามหก สามารถขึ้นรถประจำทางสาย 44 , 67 ลงป้ายหน้ากระทรวงการคลัง ตรงข้ามโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย เดินเข้ามาในซอยข้ามสะพานคลองประปา โครงการอารีย์ การ์เด้นจะอยู่ด้านขวามือ ติดกับซอยอารีย์สัมพันธ์ 11 -เส้นทางจากถนนพหลโยธิน สายรถประจำทางที่ผ่าน 97 , 8 รถไฟฟ้าลงสถานีอารีย์ จากรถไฟฟ้าสามารถนั่งวินมอเตอร์ไซด์ มาลงฝั่งตรงข้ามกระทรวงการคลัง ซอยอารีย์สัมพันธ์ ซอย 11
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด