JobThai
บริษัท มายเดียดีไซด์ไดเรคชั่น จำกัด
บริษัท มายเดีย ดีไซน์ ไดเร็คชั่น จำกัด เกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มนักออกแบบและผู้มีประสบการณ์ในวงการดีไซน์ที่มากด้วยประสบการณ์ เรามีทีมวิศวะ มัณฑนากร(Interior designer) นักออกแบบผลิตภัณท์(Production designer) และช่างมืออาชีพ ดูแลงานด้านก่อสร้าง ซ่อมบำรุง ปรับปรุงพื้นที่ ออกแบบและตกแต่งภายใน ออกแบบและสร้างบูท exhibition ตลอดจนงานdisplayต่างๆ เรามีทีมกราฟฟิค และเวป ดีไซน์เนอร์ ดูแลงานออกแบบในส่วนงานสิ่งพิมพ์ พรีเซนเตชั่น ตลอดจนงานออกแบบเวปไซด์ ความสามารถที่หลากหลาย และประสิทธิภาพของทีมออกแบบ(designer) ผนวกกับทักษะ ความชำนาญ ของทีมผลิต(production) ทำให้เราสามารถควบคุมได้ทุกรายละเอียด และสามารถนำความชำนาญในแต่ละด้านมาผสมเพื่อให้เกิดความลงตัวของผลงาน ทั้งความสวยงาม ทันสมัย ความทนทาน ความปราณีต และการเลือกใช้วัสดุต่างๆ อย่างเหมาะสมเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ความรับผิดชอบของเรา เริ่มตั้งแต่การรับโจทย์ วางแผนงาน ออกแบบ ผลิต ก่อสร้าง ตกแต่ง โดยเน้นและคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า สินค้า แบรนด์ ประโยชน์ใช้สอย สิ่งแวดล้อมและการอยู่ร่วมกับชุมชน การออกแบบ เขียนแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพความแม่นยำสูง เพื่อความรวดเร็วในการทำงาน ละทำให้ลูกค้าเข้าใจและเห็นภาพที่ชัดเจน
สวัสดิการ
ประกันสังคม เงินโบนัสประจำปี ท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มายเดียดีไซด์ไดเรคชั่น จำกัด
8/55 ซอย 01 กาญจนาภิเษก 10/1 ถนนกาญจนาภิเษก
แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด