JobThai
ธนาคารยูโอบี
- ทำงาน จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.30 น หยุด เสาร์และอาทิตย์ และ วันหยุดราชการ จุดเด่นและข้อเปรียบเทียบ กับงานขายสินค้าอื่นๆ - รูปแบบการขายของสินค้าทั่วไป ลูกค้ามักจะต้องเสียเงินในการซื้อ และส่วนใหญ่จะซื้อก็เพราะต้องการใช้ แต่สำหรับบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ลูกค้าไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครแม้แต่บาทเดียว สมัครฟรี สมัครแล้วไม่ใช้ก็ได้ การขายบัตร จึงเหมือนการไล่แจกบัตร ให้กับผู้ที่ยังไม่มีบัตร โดยเน้น สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ รวมถึงของแถมที่ลูกค้าจะได้เมื่อสมัคร และยังสามารถขอให้ลูกค้าช่วยสมัครได้ง่ายกว่าสินค้าอย่างอื่น เพราะสมัครฟรี การมีบัตรเครดิตใช้ ยังทำให้ดูโก้เก๋ หลายคนจึงอยากมีไว้ประดับบารมี สำหรับสินเชื่อเงินกู้ ลูกค้าที่ต้องการเงินจะสนใจสมัครอยู่แล้ว การทำยอดขายจึงเป็นเรื่องไม่ยากอย่างที่คิด - บริษัทมีทีมงานที่พร้อมจะช่วย Support ในด้านข้อมูลโปรดักซ์ที่จะขาย - สอนเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพ วิธีการหาลูกค้า วิธีการเพิ่มยอดขาย และยัง Support ของแถม - การเบิกเงินล่วงหน้า และอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการขาย - ก่อนเริ่มทำงาน ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายรับ นักเรียน นักศึกษา และพารทไทม์
สวัสดิการ
- มีโบนัสทุกๆ 3 เดือน - ท่องเที่ยวต่างประเทศ - มีความก้าวหน้าและมั่นคงสูง 1.มีค่า comission 2.โบนัส และ มีโอกาสจะได้บรรจุเป็นพนักงานของ บริษัท (staff) รวมถึงจะมีเงินเดือนประจำ 20000 บาท 3.มีสวัสดิการไปต่างประเทศปีละ 2 ครั้ง
zero position th
ติดต่อ
ธนาคารยูโอบี
ติด BTS สถานี พร้อมพงศ์ ทางออก4 ปากซอยสุขุมวิท26 ชั้น22
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.uob.co.th
วิธีการเดินทาง
BTSสถานีพร้อมพงษ์ทางออกที่ 4 รถเมย์สาย 38 40 501 2 25 48 หายง่ายอยู่ติดถนนใหญ่เลยค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด