JobThai
บจก.ซอฟท์ลาวู ก่อตั้งเมื่อ ปี 2011 เราคือผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่าย แอพพลิเคชั่น Lavu POS เพียงผู้เดียวในประเทศไทย Lavu POS เป็นแอพพลิเคชั่น ระบบคิดเงินในร้านอาหาร จากประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นจัดการร้านอาหารบนไอแพด อันดับต้นๆของโลก ใช้งาน บนอุปกรณ์ iOS เช่น iPad iPod และ iPhone ปัจจุบันมีผู้ใช้งานระบบ Lavu แล้วกว่า 10,000 ร้านค้า ใน 82 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ Lavu ยังถูกนำไปใช้ในโรงอาหารภายในออฟฟิศ บริษัท Apple Inc. ซึ่งใช้ชื่อว่า Cafe Mac ในกว่า 30 ออฟฟิศ ใน 30 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในระบบ Lavu POS เช่น เครื่องพิมพ์ ลิ้นชักเก็บเงิน อุปกรณ์กระจายสัญญาน wifi เครื่องแสกนบาร์โค้ด ตราชั่งบลูทูธ เป็นต้น ปัจจุบันเรามีลูกค้าที่ใช้ระบบ Lavu POS เฉพาะในประเทศไทยแล้วหลายร้อยราย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันลาพักร้อน - วันลากิจ - เบี้ยขยัน - ค่าเดินทาง - โบนัสตอนสิ้นปี(ตามผลประกอบการ) - ค่าเดินทางปฏิบัติงานต่างจังหวัด - เบี้ยเลี้ยงปฏิบัติงานต่างจังหวัด - ค่าที่พักปฏิบัติงานต่างจังหวัด - หยุดเสาร์เว้นเสาร์ - Commission 1% ของเป้าหมาย (สำหรับฝ่ายขาย) - Incentive 2% ในกรณียอดขายเกินเป้าหมาย (สำหรับฝ่ายขาย)
zero position th
ติดต่อ
SOFTLAVU COMPANY LIMITED
59/19 โครงการโกลเด้น บิส บางนา-กิ่งแก้ว
ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: www.softlavu.com Facebook.com/softlavu
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด