JobThai
เราทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องเทศ เครื่องปรุง และสมุนไพรต่างๆ โดยเปิดดำเนินกิจการมากว่า15ปี บริษัทฯได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตในระบบ GMP และ HACCP เรายังได้รับการรับรองจาก คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร ในการผลิตอาหารฮาลาล (HALAL) สินค้าของเราจำหน่ายให้แก่โรงงานอุตสาหกรรมอาหารทั่วไป ได้แก่ กลุ่มผู้ผลิตแป้งชุปทอด กลุ่มผู้ผลิตผงหมักและผงปรุงรส กลุ่มผู้ผลิตอาหารพร้อมปรุง กลุ่มผู้ผลิตอาหารกระป๋อง เช่น บมจ.ซีพีเอฟ, บจก.ยูนิลีเวอร์ ไทยโฮลดิ้งส์, บจก.นิวลี่เว็ดส์ฟู้ดส์, บจก.ไทยนิสชินเทคโนมิค เป็นต้น ปัจจุบันได้ขยายในส่วนขายปลีก โดยเปิดเป็นร้านขายเครื่องเทศและเครื่องปรุงในชื่อ " Cuizine Pro " สาขาแรกที่ เทสโก้โลตัส ปิ่นเกล้า ชั้น2 โดยมีโครงการที่จะขยายตัวแบบแฟรนไชน์สในอีก 2 ปีข้างหน้า
สวัสดิการ
ปกส.,เบี้ยขยัน,ฝึกอบรม,เครื่องแบบพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เค.พี.ฟู้ดส์ ซัพพลาย จำกัด
40/19 ม.2 ซ.จอมทอง 3 ถ.จอมทอง
แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: www.kpfoodssupply.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด