JobThai
บริษัท เวิลด์สยามกรุ๊ป จำกัด (WORLD SIAM GROUP) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 โดยได้รับการแต่งตั้งจาก Agilent Technologies ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือวิทยาศาสตร์ สำหรับการวิเคราะห์ด้วยโครมาโตกราฟีอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Gas Chromatography, Liquid Chromatography, Mass Spectrometry, Capillary Electrophoresis และ UV Spectrometry ซึ่งทางบริษัท เวิลด์สยามกรุ๊ป จำกัด ได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการให้กับหน่วยงานราชการ, รัฐวิสาหกิจ, สถานศึกษา รวมไปถึงภาคเอกชนด้วย ด้วยประสบการณ์ในวงการเครื่องมือวิทยาศาสตร์กว่า 15 ปี ทำให้บริษัท เวิลด์สยามกรุ๊ป จำกัด (World SIAM GROUP) ได้รับความเชื่อถือจากองค์กรมากกว่า 150 องค์กร ทั้งในภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศไทย ทางบริษัท เวิลด์สยามกรุ๊ป จำกัด จึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายในกลุ่ม Consumables ได้แก่ คอลัมน์ของ GC และ LC, อุปกรณ์โครมาโตกราฟีทั่วไป, อะไหล่เสริม และอุปกรณ์ที่ใช้ในการเตรียมสารก่อนการวิเคราะห์จาก Agilent Technologies รวมไปถึงการให้การบริการดูแลหลังการขายในรูปแบบสัญญาบริการ (Service contract) การบำรุงรักษาเครื่องมือแบบป้องกัน (Preventive Maintenance) และการสอบเทียบเครื่องมือ (Operational Qualification/ Performance Verification, OQ/PV) เพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับบริการทุกขั้นตอนของงานด้านโครมาโตกราฟี และในปลายปี พ.ศ. 2552 บริษัท เวิลด์สยามกรุ๊ป จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ FRONTIER LABORATORIES อย่างเป็นทางการ ได้แก่ เครื่อง Multi Functional Pyrolyzer, Microjet Cryo–Trap, Micro–UV Irradiator, Auto–Shot Sampler รวมไปถึง Software: F – search System ด้วย เกือบสองทศวรรษในวงการเครื่องมือวิทยาศาสตร์ทำให้ บริษัท เวิลด์สยามกรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำในการให้บริการ, การขายและการจัดจำหน่ายสินค้าให้แก่ลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ อย่างกว้างขวางและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในประเทศไทย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เวิลด์สยามกรุ๊ป จำกัด
126/8 อาคารไทยศรี ชั้น 3ดี ถนนกรุงธนบุรี
แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เว็บไซต์: www.worldsiam.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด