JobThai
บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ซิกน่า บริษัทผู้ให้บริการด้านสุขภาพระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา มั่นคงมานานกว่า 200 ปี แข็งแกร่งด้วยรายได้รวมกว่า 6.6 แสนล้านบาท ณ สิ้นปี 2554 ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ผสมผสาน ทั้งด้านสุขภาพฟัน,สุขภาพตา, การให้บริการด้านยารักษาโรค รวมทั้งการรับประกันชีวิต, การประกันภัยอุบัติเหตุ และการประกันทุพพลภาพทั้งแบบส่วนบุคคลและแบบกลุ่ม ด้วยความมุ่งมั่นตามพันธกิจของบริษัทที่ว่า “เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ได้รับการบริการจากเรา มีคุณภาพชีวิต สุขภาพและความมั่นคงที่ดียิ่งขึ้น” แก่ลูกค้า กว่า 70 ล้านคนทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก กลุ่มบริษัทซิกน่า เริ่มเข้าดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 โดยดำเนินธุรกิจผ่าน 2 บริษัทหลักได้แก่ บริษัท ซิกน่า อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ซึ่งมีการเจริญเติบโตก้าวหน้ามาเป็นลำดับ ปัจจุบัน ซิกน่า ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพแก่ลูกค้าของพันธมิตรทางธุรกิจ ผ่านช่องทางการตลาดทางตรงที่หลากหลาย โดยมีทั้งพนักงานประจำและพนักงานขายทางโทรศัพท์กว่า 1,000 คน ที่เป็นมืออาชีพและได้รับการฝึกอบรมมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อลูกค้าของเรา ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจทุกราย
สวัสดิการ
- ตามตกลง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ชั้น 16 อาคาร Q House Ploenjit 598 ถ.เพลินจิต(ติดกับ BTS สถานีเพลินจิต)
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: http://www.Cigna.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด