JobThai
"ร้านเอกชัย" เป็นร้านต้นตำรับความอร่อยของ ขนมสาลี่สุพรรณ ที่มีเอกลักษณ์ ทั้งในด้านรสชาติและความนุ่มเนียน ของเนื้อขนม อันเป็นจุดเด่นของ "สาลี่เอกชัย" บรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง ละลานตาไปด้วย ขนมนานาชนิด ที่ขึ้นชื่อก็คือ "สาลี่เอกชัย" ที่มีหลายกลิ่นหลายรสทั้ง ใบเตย, นมแมว, กาแฟ, มะลิ, ส้ม และลิ้นจี่ ฯลฯ และยังมีขนมภายใต้เครื่องหมายคุณภาพ "เชลล์ชวนชิม" ซึ่งเป็นต้นตำรับความอร่อยจากร้านเอกชัย อีกมากมาย อาทิ ขนมลูกเต๋า, ขนมเปี๊ยะนมข้น และขนมสาลี่ทิพย์ รวมทั้งขนมหล่าเปี๊ยะ และขนมปังไส้ต่าง ๆ ที่ทั้งอร่อย และเปี่ยมด้วยคุณภาพหลากหลายรสชาติให้คุณได้เลือกสรร พร้อมกับของฝากอีกหลายประเภท ในอาคารทรงไทยหลังนี้ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น "ศูนย์รวมของฝากที่ใหญ่ และทันสมัยที่สุดในจังหวัด สุพรรณบุรี"
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - พักร้อน - ลากิจไม่หักเงิน 6 วัน/ปี (เฉพาะตำแหน่งหัวหน้างาน) - ทุนการศึกษาบุตร - ชุดยูนิฟอร์ม - ตรวจสุขภาพพนักงานประจำปี
- งานเลี้ยงประจำปี - รางวัลพนักงานทำงานดีเยี่ยม - สวัสดิการสมรส - วันลาพิธีมงคลสมรส - เงินช่วยเหลือบิดา มารดา บุตร เสียชีวิต - หอพักให้เช่าราคาถูก
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอกชัย สาลี่สุพรรณ จำกัด
222/2 ม. 5
ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี 72000
วิธีการเดินทาง
ฝั่งตรงข้ามโรบินสันสุพรรณบุรี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด