JobThai
บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เริ่มก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่น ที่จะสร้างสรรค์ความสุขทุกรูปแบบให้กับคนไทย ปัจจุบันทีวี ธันเดอร์ ได้เป็นผู้ผลิตรายการทีวี และรายการออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จ และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ หลากหลายรูปแบบมากกว่า 200 รายการ ไม่ว่าจะเป็นละคร ,ซีรีส์ , ซิทคอม, เกมโชว์, สารคดี, วาไรตี้, และทอล์คโชว์ ผ่านทุกแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากประสบการณ์กว่า20 ปีที่ผ่านมา ถึงตอนนี้ เรากำลังก้าวไปอีกขั้น กับการเกิดขึ้นของ Thunder Organizer, Thunder Publishing และ TVT Artist Management ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของจิ๊กซอว์ที่จะมาประกอบกันเป็นเป้าความสำเร็จใหม่ของเราที่จะเป็น "บริษัทผลิตคอนเทนต์ ที่มีคุณภาพอย่างเต็มรูปแบบ"
สวัสดิการ
1. ประกันสุขภาพกลุ่ม(IPD / OPD / อุบัติเหตุ) 2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3. ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน 4. พิจารณาโบนัสและพิจารณาปรับเงินเดือนประจำปี 5. เงินช่วยเหลือครอบครัวกรณีต่างๆ เช่น มงคลสมรส / คลอดบุตร / อุปสมบท / เยี่ยมไข้ / ฌาปนกิจ ฯลฯ 6. กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ประจำปี (กีฬาสี / งานเลี้ยงประจำปี / กิจกรรมตามวันสำคัญต่างๆ) 7. ตรวจสุขภาพประจำปี
8. อบรมเพื่อพัฒนาความรู้และศักยภาพ 9. Commission และ Incentive (เฉพาะตำแหน่ง) 10. ค่าเดินทาง และค่าโทรศัพท์(เฉพาะตำแหน่ง) 11. วันหยุดนักขัตฤกษ์มากกว่า 13 วันทำงานต่อปี 12. วันหยุดพักผ่อนประจำปี(พักร้อน) สูงสุด 14 วันทำงานต่อปี 13. ลากิจธุระ 7 วันทำงานต่อปี
ติดต่อ
บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)
1213/309-310 ซ.ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถ.ศรีวรา
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.tvthunder.co.th
วิธีการเดินทาง
เส้นทางที่ 1 จาก ถนนลาดพร้าว เข้าซอยลาดพร้าว 94 (รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 83 ใช้ทางออกหมายเลข 4) เส้นทางที่ 2 จาก ถนนรามคำแหง เข้าซอยรามคำแหง39 หรือ 43/1 เส้นทางที่ 3 จาก เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เข้าถนนศรีวรา และเข้าซอยโรงเรียนพระยาประเสริฐ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด