JobThai
บริษัท มิตานิ สยาม เทค จำกัด
เราคือบริษัทฯญี่ปุ่น เปิดโรงงานในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี กำลังขยายงานด้านประกอบกิจการผลิตและรับจ้างผลิตหัวฉีดสเปรย์ (Aerosol) และปั๊ม (Pump) รวมถึงส่วนประกอบและอุปกรณ์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อขายทั้งในและต่างประเทศ โรงงานของเรา ตั้งอยู่ที่ ถนนบางนาตราด กม.19 (ขาเข้า) เดินทางสะดวก(ถนนหน้าโรงงานสามารถขับรถยนต์ทะลุด้านถนนเทพารักษ์ได้) ปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 200 - 300 คน ประกอบกิจการโรงงานฉีดพลาสติก และประกอบชิ้นส่วน โรงงานในเครือ ทำหน้าที่ผลิตสินค้า Aerosol Valves และ Dispensing pumps เพื่อจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ (สินค้าของเราเป็นประเภท หัวฉีดน้ำยารีดเสื้อผ้า และ หัวสเปรย์ฉีดน้ำหอม เป็นต้น) และกำลังต้องการรับสมัครพนักงานประจำจำนวนหลายอัตราเพื่อเข้ามาทำงานในเครือ บริษัท มิตานิ กรุ๊ป
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน - ค่ากะ ค่าอาหาร - ค่าล่วงเวลา - รถรับส่งพนักงาน - เครื่องแบบพนักงาน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคม - เงินอุดหนุนค่ารักษาพยาบาล - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - ตรวจสุขภาพประจำปี
ติดต่อ
บริษัท มิตานิ สยาม เทค จำกัด
335/22 หมู่ 9
ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: http://www.mitanivalve.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด