JobThai
บริษัท ไทยเส็งยนต์การเกษตร จำกัด
กว่า 40 ปี บนเส้นทางธุรกิจผู้ผลิตเครื่องจักรกลการเกษตร บริษัท ไทยเส็งยนต์การเกษตร จำกัด ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น พัฒนาศักยภาพทั้งในด้านคุณภาพและมาตรฐานอย่าง ต่อเนื่องเพื่อเกษตรกรไทย จุดเริ่มต้น: ไทยเส็งยนต์ ถือกำเนิดขึ้นโดยคุณสุวิทย์ พิศาลก่อสกุล ในปีพ.ศ.2508 โดยในขณะนั้นเป็นการผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่เรือยนต์ ไทยเส็งยนต์การเกษตร: เมื่อเครื่องจักรกลการเกษตรเริ่มเข้ามามี บทบาทในการทำเกษตรกรรมของไทยมากขึ้น ไทยเส็งยนต์จึงเริ่มผลิตเครื่องนวดข้าวออกจำหน่าย และจดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท ไทยเส็งยนต์การเกษตร จำกัด ขึ้นในปี พ.ศ.2520 เครื่องนวดข้าวไทยเส็งยนต์ได้รับความไว้วางใจจากเกษตรกรทั่วประเทศจวบจนปัจจุบัน ก้าวต่อไปไม่หยุดยั้ง: ด้วยความโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ประกอบกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ บริษัทมีแผนที่จะเพิ่มกำลังการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเป็นการรองรับแผนการส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ในกระบวนการผลิต เพื่อให้เกษตรกรได้รับประโยชน์สูงสุด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยเส็งยนต์การเกษตร จำกัด
12 ซอยบางกระดี่ 4
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: www.thaisengyont.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด