JobThai
บริษัท บลูเด็ค จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บมจ. อนันดาดิเวลลอปเมนท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่รายหนึ่งของประเทศ ดำเนินธุรกิจด้าน Life Style สปอร์ตคลับและร้านอาหาร ประกอบด้วย Bludeck Sports Club เป็นสปอร์ตคลับขนาดใหญ่ ครบวงจร ด้วยเครื่องออกกำลัง สระว่ายน้ำ สนามกีฬากลางแจ้งและในร่มและครูผู้สอนที่มีความชำนาญ Bacco Restaurant ร้านอาหารอิตาเลี่ยน fine dining สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ (Authentic Italian Food) ในบรรยากาศสบายๆ ในห้องอาหารและริมสระว่ายน้ำ The Book Shop ร้านอาหารย่านสุขุมวิทที่มีเอกลักษณ์ที่เป็นของตัวเองในสไตล์ห้องสมุดด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ในบรรยากาศสบายๆ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นความสนุกสนาน
สวัสดิการ
1.เงินเดือน 2.สวัสดิการโบนัสตามผลประกอบการ 3.สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต 4.ค่าคลอดบุตร, กระเช้าเยี่ยมพนักงาน 5.เครื่องแบบพนักงาน ุ6.สิทธิ์ในการลางาน 7.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 8.ประกันสุขภาพและประกันชีวิตกลุ่ม (คุ้มครองตั้งแต่แรกเข้าทำงาน)
9.ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่ง) 10.ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง) 11.ค่าคอมมิชชั่น (กรณีตำแหน่งงานขาย) 12.ค่า Service Charge ขั้นต่ำ 3,000 บาท/เดือน (เฉพาะร้านอาหาร) 13.ค่าอาหาร(เฉพาะร้านอาหาร) 14.ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท บลูเด็ค จำกัด
189 หมู่ 12 ซ. กิ่งแก้ว 19 ถ.กิ่งแก้ว
ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด