JobThai
บริษัท อาร์.พี.เอส. ซัพพลาย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2533 ดำเนินธุรกิจนำเข้า และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเชื่อม, ลวดเชื่อม, เครื่องตัดแก๊ส, เครื่องตัดพลาสม่า, เครื่องตัดระบบCNC, เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในงานเชื่อมตัดทุกประเภท รวมถึงเครื่องจักรใหญ่ต่างๆที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์กว่า30ปี บริษัทเราได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์บริษัทชั้นนำทั่วโลกมากมาย ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการ โดยที่สินค้าเป็นที่เชื่อถือและได้รับการไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานของภาครัฐหรือเอกชน เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเลือกสรรสินค้าหลากหลายประเภทเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าที่มีแตกต่างกันไปให้คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ลงทุนไปมากที่สุด
สวัสดิการ
- ชุดยูนิฟอร์ม - โบนัสประจำปีตามผลงานและผลประกอบการ - วันหยุด และ วันลา ตามกฎหมาย - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา(OT) - เบี้ยเลี้ยง / ค่าที่พัก (ในกรณีไปทำงานต่างจังหวัด)
- งานสังสรรค์ประจำปีตามโอกาส - เงินช่วยเหลือต่างๆ *วันทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30น.-17:30น.
ติดต่อ
บริษัท อาร์.พี.เอส. ซัพพลาย จำกัด
เลขที่ 12 ซอยสะแกงาม 17
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: http://www.rpssupply.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด