JobThai
สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน), Electronic Government Agency(Public Organization)
ด้วยสำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) สรอ. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นโดยพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งเป็นองค์การมหาชนภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ICT) หน่วยงานหลักในการขับเคลื่อนการดำเนินงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ที่สำคัญ สนับสนุนให้เกิดบริการออนไลน์ภาครัฐ เพิ่มโอกาสและความเท่าเทียมของประชาชนในการใช้บริการภาครัฐโดยมีเป้าหมายในการช่วยเติมเต็มและเพิ่มความมั่นคงปลอดภัยจากบริการอิเล็กทรอนิกส์ของรัฐ รวมถึงผิดชอบในการวิจัย พัฒนา และบริหารจัดการเกี่ยวกับระบบ โครงสร้างสารสนเทศ ให้คำปรึกษาแก่หน่วยงาน ภาครัฐในการนำประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร รวมถึงการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
สวัสดิการ
สวัสดิการสำหรับเจ้าหน้าที่ - เงินช่วยเหลือการศึกษาบุตร - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่ารักษาพยาบาลเจ้าหน้าที่และบุคคลในครอบครัว - ค่าตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสุขภาพของเจ้าหน้าที่
- ประกันชีวิตกลุ่ม, อุบัติเหตุและทุพพลภาพ - ค่ารักษาโรคฟัน - ค่า Internet มีความประสงค์รับเจ้าหน้าที่่เข้าร่วมงานกับสำนักงาน ในตำแหน่งต่างๆ ดังนี้
zero position th
ติดต่อ
สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน), Electronic Government Agency(Public Organization)
108 อาคารบางกอกไทยทาวเวอร์ ชั้น 17 ถนนรางน้ำ
แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: www.ega.or.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด