JobThai
บริษัท Flora CK เป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นที่ทำธุรกิจเป็นตัวแทนนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมจากญี่ปุ่นหลักๆ จากแบรนด์ ARIMINO, PAIMORE, NAKANO อย่างเช่น สีย้อมผม แชมพู ทรีทเมนท์ เป็นต้น ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามามีมากกว่า 200 ชนิด เพื่อจัดจำหน่ายให้กับร้านซาลอนชั้นนำในกรุงเทพและปริมณฑล และกำลังขยายตลาดออกไปจังหวัดต่างๆ เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมที่มีคุณภาพกระจายอยู่ทั่วประเทศไทย บริษัท Flora CK ได้ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2548 เป็นบริษัทเล็กๆ ที่กำลังขยายตัวให้ตอบรับกับธุรกิจที่กำลังเติบโต ณ ปัจจุบันบริษัทตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 39 บริษัทได้เล็งเห็นกลุ่มลูกค้าซาลอนในประเทศไทยที่กำลังเติบโตและเป็นที่นิยม จึงอยากได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อให้กลุ่มลูกค้าซาลอนมีตัวเลือกในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามานั้นได้มีเทคโนโลยีต่างๆ ที่พัฒนามาอย่างเข้มข้น ซึ่งเทคโนโลยีนั้นๆ จะช่วยในการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี
ติดต่อ
บริษัท ฟลอรา ซีเค จำกัด / Flora CK Co.,Ltd.
6/19 ซอยพร้อมศรี 2 ถนนสุขุมวิท 39
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.flora-ck.com
วิธีการเดินทาง
รถยนต์ หรือ BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ แล้วเข้าซอยสุขุมวิท 39 ถึงสามแยกไฟแดง เลี้ยวขวา แล้วเข้าซอยขวามือที่อยู่ตรงข้ามซอยพร้อมศรี 2 บริษัทฯ อยู่สุดซอยด้านซ้ายมือ (มีป้ายชื่อบริษัท)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด