JobThai
บริษัท อาร์เอสยู เฮลแคร์ จำกัด (www.rsuhealthcare.com) เป็นบริษัทในเครือของมหาวิทยาลัยรังสิต ที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2549 ตามนโยบายของท่านประธานกรรมการบริษัท ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ที่ประกอบด้วยศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง 5 สาขา คือ 1.อาร์ เอส ยู เมดิคอลเซ็นเตอร์ 2.ศูนย์จักษุแพทย์ 3.ศูนย์สายตา อาร์ เอส ยู 4.ศูนย์ทันตกรรม อาร์ เอส ยู 5.อาร์ เอส ยู ภิณ์มธารา เอสเตติก้า อาร์ เอส ยู เฮลแคร์ เป็นศูนย์การแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยมีมาตรฐานการให้บริการเช่นเดียวกับโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย ที่เพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย รวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่พร้อมให้การบริการการรักษาและให้คำแนะนำเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพ นอกจากนี้ อาร์ เอส ยู เฮลแคร์ ยังมีสถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่สะดวกต่อการเดินทางใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท
สวัสดิการ
1. ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ 2. สิทธิรักษาฟันฟรี 3. ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลครอบครัว 4. เบี้ยขยัน 5. ค่าครองชีพ 6. ชุดยูนิฟอร์ม 7. สหกรณ์เงินกู้ 8. เงินกู้สินเชื่อ ธอส.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ จำกัด
571 อาคาร อาร์เอสยู ทาวเวอร์ ชั้น 11 ซ.สุขุมวิท 31
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.rsuhealthcare.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด