JobThai
Ayasan Service Co.,Ltd.
บริษัทเป็นที่รู้จักในฐานะแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านระดับโลก ซึ่งรวมถึงบริการทำความสะอาด บริการพี่เลี้ยงเด็ก การดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสัตว์เลี้ยง และบริการคนขับรถในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามุ่งหวังที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ทุกคนทั้งในประเทศและต่างประเทศ สามารถใช้บริการของเราได้อย่างปลอดภัย ในราคาที่เอื้อมถึงได้ทุกที่ ปัจจุบัน มีผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคนและพนักงานมืออาชีพ 30,000 โปรไฟล์บนแพลตฟอร์ม อะยะซัน เซอร์วิส เป็นบริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ปัจจุบัน กำลังขยายไปใน 4 ประเทศ (ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และลาว) เรามีวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง คือ “การมอบพลังให้กับผู้อื่นเพื่ออนาคตดีขึ้นของเราทุกๆคน” ซึ่งทุกคนในทีมเข้าใจในวิสัยทัศน์นี้ และร่วมมือกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังวางแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังกัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ และญี่ปุ่นในอนาคต
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ค่าล่วงเวลา - ประกันสังคม - โบนัส - วันหยุดประจำปี
zero position th
ติดต่อ
Ayasan Service Co.,Ltd.
26/2 Sukhumvit soi 61 (ซอยข้างร้านอาหารอิตาเลียน)
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: https://www.ayasan-service.com
วิธีการเดินทาง
BTS Ekkamai (5 minutes)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด