JobThai
บริษัท จี เอเพ็ค(ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 เป็นผู้ผลิตมืออาชีพ มีโรงงานในไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่ โรงงานตั้งอยู่ในเซินเจิ้น เป่าอัน เซินเจิ้น หลงฮ โรงงานในกวางโจว ซูโจวและสถานที่อื่น ๆ ได้ผ่านมาตรฐาน ISO9001 และเป็นผู้ผลิตมืออาชีพที่เชี่ยวชาญในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ป้องกันฉนวนสายไฟและสายเคเบิล กว่า 20 ปีที่ผ่านมา G-APEX มุ่งมั่นที่จะวิจัยและพัฒนาวัสดุและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับท่อหดเย็นและร้อน เทปกาว เพื่อแก้ไขความต้องการของตลาดในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย การลดต้นทุน และบริการ และจัดหาโซลูชั่นการใช้งานฉนวนไฟฟ้าและการป้องกันการปิดผนึกสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ มีกำลังการผลิต : ท่อหดความร้อน 50 ล้านเมตร/เดือน เป็นการผลิตที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยี : ทีม R&D วิศวกรรมมืออาชีพ จดสิทธิบัตร21 เทคโนโลยี ผ่านการรับรอง : ISO9001, UL, EN, SGS, ISO10993, ISO14001 ให้การประกันคุณภาพที่เชื่อถือได้ ผู้ให้บริการ : ไต้หวัน ญี่ปุ่น ไทย เวียดนาม และจีน มีคลังสินค้าและเจ้าหน้าที่บริการจำนวนมากเพื่อให้บริการจัดส่งและให้บริการที่รวดเร็วที่สุด ภายใต้โครงสร้างทีมจีเอเพ็ค เรามั่นใจว่าเราสามารถให้บริการตามความต้องการของคุณได้
สวัสดิการ
- โบนัส ( ตามผลประกอบการ ) - ปรับเงินเดือน - ชุดฟอร์มพนักงาน - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - กิจกรรมสังสรรค์ประจำปี - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ค่าคอมมิชั่น (ตามความสามารถ) - รถยนต์ใช้ในเวลางาน
ติดต่อ
บริษัท จี เอเพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด
88/13 ม. 9, ซ.นวลทอง 29
ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110
เว็บไซต์: http://www.g-apex.com.tw
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด