JobThai
บริษัท ซาโลร่า จำกัด
ZALORA เป็นผู้นำเสนอแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นทั้งระดับประเทศและต่างประเทศที่ดีที่สุด เราจึงเป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ที่โดดเด่นและเทรนดี้ที่สุดที่ส่งตรงมาจากรันเวย์ คอลเล็กชั่นของเราได้รวบรวมสินค้าชั้นเยี่ยมจากทั้ง Jeffrey Campbell, Cambridge Satchel, Vickteerut, Insight, Twenty8twelve, Sass & Bide, Caterpillar, AH by Android, Korean Selection และ Nike ซึ่งนี่คือบางส่วนเท่านั้น นอกจากนี้เรายังมีชุดเดรสต่างๆเพื่อเอาใจสาวกเสื้อผ้า อาทิเช่นชุดเดรสทำงานกับชุดเดรสเกาหลีเป็นต้น และมั่นใจได้เลยว่าจะต้องเหมาะกับลูกค้าของเราทุกท่านอย่างแน่นอน สำหรับคอลเลคชั่นตามฤดูกาล เตรียมพบกับเสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์และรองเท้าล่าสุดบนเว็บไซต์ของเราได้แล้ววันนี้ เชิญร่วมงานกับทาง ZALORA: NO.1 in Online Fashion
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • วันหยุดประจำปี
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท ซาโลร่า จำกัด
    38 อาคารชวนิชย์ สุขุมวิท 69
    แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
    เว็บไซต์: www.zalora.co.th
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด