JobThai
บริษัท เมริตา ชาริช ไครม์ (ประเทศไทย) จำกัด
MCK MeritaCharichKrime(Thailand) Co.,Ltd *เราคือโรงงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเองครบวงจร* ก่อตั้งขึ้นโดยทีมเภสัชกรกลุ่มหนึ่ง ทำธุรกิจภายใต้แนวคิด " สุขภาพดีที่ตอบสนองคนทุกวัย " โดยในช่วงแรกทางบริษัทได้เลือกผลิตสินค้าประเภทยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ส่งออกต่างประเทศ ต่อมาจึงมีแนวคิดที่จะเริ่มนำผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงมาจำหน่ายยังประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในต่างประเทศเพื่อให้คนไทยได้รับสินค้า สุขภาพที่มีคุณภาพมากที่สุด โดยเริ่มเจรจากับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งบริษัทสัญชาติไทยและบริษัทต่างชาติ เพื่อคัดสรร วัตถุดิบที่มีคุณภาพและโรงงานที่มีกระบวนการผลิตมาตรฐานสูงเป็นที่ยอมรับระดับสากล อาทิมาตรฐาน GMP ,ISO ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานที่รับผิดชอบของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของ ประเทศไทย ในปี 2557 เราเริ่มดำเนินการธุรกิจร้านยาในประเทศเพื่อเป็นช่องทางในการนำส่งสินค้าคุณภาพของเราสู่มือคนไทยทุกคนด้วยความตั้งใจของทีมงาน MCK ทุกแผนก เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกด้านความปลอดภัยของการใช้ยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพของคนไทย โดยชาว MCK ทุกคนพร้อมที่จะทำหน้าที่เป็นผู้นำส่งคุณภาพถึงมือคนไทยทุกคน
สวัสดิการ
-เงินเดือนประจำ -ประกันอุบัติเหตุ(พนง.ขาย,ผู้แทน) -ประกันสังคม -เบี้ยเลี้ยงรายวัน -Insentive/ค่าตอบแทนจากยอดขาย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เมริตา ชาริช ไครม์ (ประเทศไทย) จำกัด
299/7 อมตะนคร
ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี 20160
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด