JobThai
สยามนิสทรานส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2530 เป็นบริษัทในเครือของ NISSIN CORPORATION ให้บริการขนส่งและกระจายสินค้าแบบครบวงจรระดับสากล ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การขนส่งระหว่างประเทศและภายในประเทศทั้งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ คลังสินค้าและบรรจุภัณฑ์ งานขนย้ายสินค้าส่วนบุคคล และดำเนินพิธีการศุลกากร มีสาขาย่อยที่ แหลมฉบัง ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา บางปะกง ปราจีนบุรี และเชียงใหม่
สวัสดิการ
- เงินเดือนประจำและค่าครองชีพ - เบี้ยขยันและค่าล่วงเวลา - เครื่องแบบยูนิฟอร์ม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพกลุ่ม - โบนัสประจำปี - เงินช่วยเหลือกรณีสมรส,คลอดบุตร,ฌาปนกิจ - งานสังสรรค์ประจำปี
12 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท สยามนิสทรานส์ จำกัด (Siam Nistrans Co., Ltd.)
สำนักงานใหญ่ CTI Tower 191/66, 68-69 ชั้น. 15 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.th.nissin-asia.com
วิธีการเดินทาง
1.ลงBTS สถานีอโศก หรือ MRT สถานีสุขุมวิท และใช้สะพานเชื่อมทางเดินมาที่ตึก Exchange Tower และใช้ทางออกหน้าตึก Exchange Tower หน้าฝั่งถนนรัชดาภิเษก และเดินทางเท้าเลียบถนนรัชดาภิเษกประมาณ 350 เมตรมายังตีก CTI Tower
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด