JobThai
บริษัท ชาร์ป ดีเวิร์ส บิสซิเนส โซลูชั่น จำกัด
บริษัท ดี-เวิร์ส ก๊อปปี้เออร์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2542 โดยคุณสมพงษ์ สุขเจริญเป็นบริษัทชั้นเลิศที่มีความชำนาญด้านการให้บริการเครื่องถ่ายเอกสาร และจัดการระบบเอกสารสำนักงานด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ประกอบธุรกิจ ให้เช่า, จัดจำหน่าย และบริการ เครื่องถ่ายเอกสารดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น โดยเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ และต่อมา บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ได้เห็นถึงความแข็งแกร่งในด้านการบริหารจัดการของ บริษัท ดี-เวิร์ส ก๊อปปี้เออร์ (ประเทศไทย) จำกัด ดังนั้น บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด จึงได้ร่วมลงทุน พร้อมจัดตั้งบริษัทใหม่ร่วมกัน ในนามบริษัท ชาร์ป ดีเวิร์ส บิสซิเนส โซลูชั่น จำกัด เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 โดยยึดคติที่ว่า พนักงานทุกคนอุทิศตนเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เรามีจุดมุ่งหมายที่จะนำ นวัตกรรมอันยอดเยี่ยมมาสู่ผู้ใช้ด้วยทีมขายตรง และเครือข่ายการบริการครอบคลุมทั่วภาคตะวันออก ชาร์ป ดีเวิร์ส เรามุ่งหวังจะช่วยให้การทำงานภายในองค์กรของลูกค้าเกิดความราบรื่น ลดความสูญเสียทางธุรกิจ ลดการใช้เวลาอันมีค่า และเราหวังจะได้มีโอกาสที่จะช่วยท่านสร้างสรรค์ให้กิจการเจริญก้าวหน้าไปในอนาคต
สวัสดิการ
-Incentive -ค่าน้ำมัน -ค่าโทรศัพท์ -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ -โบนัส (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ ปีละ 2ครั้ง) -เสื้อโปโล
ติดต่อ
บริษัท ชาร์ป ดีเวิร์ส บิสซิเนส โซลูชั่น จำกัด
8/12 ม.4 สาย 36( สนง.ระยอง)
ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 20000
เว็บไซต์: http://sdbs.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด