JobThai
บริษัท อนันตศิลา เรสซิเด้นซ์ จำกัด
ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม เปิดให้บริการมาแล้ว มากกว่า 15 ปี ตั้งอยู่ริมชายหาดติดกับตัวเมืองหัวหิน เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องอาหารที่หันหน้าไปสู่ชายทะเล ห้องพักตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่สวนเขตร้อน ห้องพักของโรงแรมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และชุดเครื่องนอนแบบไทยๆ สามารถมองเห็นวิวทะเลที่งดงาม พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส ซึ่งมีบริการทั้งอาหารไทยและฝรั่ง
สวัสดิการ
- อาหารฟรี 2 มื้อ - ชุดยูนิฟอร์ม - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ปรับเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง และโบนัสประจำปี - เซอร์วิสชาร์จเฉพาะแผนกห้องอาหาร - ทำงานครบ 1 ปี พักร้อน 6 วัน
ติดต่อ
บริษัท อนันตศิลา เรสซิเด้นซ์ จำกัด
33/17 ซ.หมู่บ้านหัวดอน
ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
เว็บไซต์: www.anantasila.com
วิธีการเดินทาง
โรงแรมอนันตศิลาอยู่บริเวณเขาตะเกียบ ใช้เวลาขับรถจากตัวเมืองหัวหิน 15 นาที มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังป้ายรถประจำทางที่ท่ารถตะเกียบ ซึ่งสามารถนั่งรถมินิบัสต่อไปยังตัวเมืองได้
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด