JobThai
บริษัท อาร์ตเวนทิสต์ จำกัด
อาร์ตเวนทิสต์ เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวของบุคลากรในสายงานอีเว้นท์ที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี เปิดดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ event organizer ให้บริการสร้างสรรค์ ออกแบบ และบริหารจัดการงานอีเว้นท์ทุกประเภท เช่น Meeting, Seminar, Conference, Product Launch, Awards Presentation, Anniversary Celebration, Concert, Fashion Show, Theme Party, Road Show, CSR Activity, Team Building, Youth Camp, VDO Presentation, Exhibition Booth, PR Media, etc. เราพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยไอเดียสร้างสรรค์และการบริการที่เป็นกันเองในรูปแบบของ business partner เพื่อสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ที่สมบูรณ์แบบให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดของลูกค้าทุกราย
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • เงินโบนัสประจำปี
  • ค่าตอบแทนพิเศษตามเงื่อนไขของบริษัท
  • งานเลี้ยงสังสรรค์ตามโอกาส
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท อาร์ตเวนทิสต์ จำกัด
    988/49 หมู่บ้านกรีนิช รามอินทรา ถนนรามอินทรา
    แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
    วิธีการเดินทาง
    สามารถเดินทางโดยรถตู้และรถเมล์ได้หลายสายที่ผ่านถนนรามอินทราไปมีนบุรี บริษัทตั้งอยู่ ถนนรามอินทรา กม.13 ติดกับห้างแมคโครรามอินทรา
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด