JobThai
แอลคลินิกบิวตี้เซนเตอร์ เราเป็นกลุ่มคน ที่มีความหลงใหลในการพัฒนาความมั่นใจ สร้างเสริมความรักตัวเอง ทั้งในด้านรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ โดยมีความประสงค์ตรงกันเพื่อให้ ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดและราคาสมเหตสมผลที่สุด ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์นำเข้าที่่ทันสมัย ยาที่ปลอดภัย 100% ขณะนี้ต้องการคนรุ่นใหม่หรือคนที่มีความคิดทันสมัย โดยไม่จำกัดว่าต้องมีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้มาก่อน แต่มีควาฝพร้อมที่จะก้าวเดินและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆกับเรา มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ
สวัสดิการ
1. มีค่าคอมมิชชั่นทุกเดือน ตามผลงาน 2. มีประกันสังคม 3. มีโควต้าทำ Treatment และ Laser ฟรีทุกเดือน 4. สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ 5. มีเบี้ยขยันทุกเดือน ตามตำแหน่งงาน 6. จัดงานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี 7. มีท่องเที่ยวประจำปีทั้งในและต่างประเทศตามจำนวนยอดขาย 8. มีโบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
L Clinic Beauty Center (แอลคลินิกบิวตี้เซนเตอร์)
175/4 ซอยลาดพร้าว71 (ปากซอยนาคนิวาส 27) ถนนนาคนิวาส
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: http://www.LClinicBeautyCenter.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด